Thời trang dạo phố của sao Việt ngày càng được chăm chút và theo kịp mọi xu hướng thời trang.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà dạo phố cùng con trai trong trang phục cực kì xì tai khi phối hợp bộ jumpsuit ống suông màu trắng cùng mắt kính mèo đính ngọc độc đáo.

{keywords}

Minh Hằng biến hóa với phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp nữ tính và dịu dàng của người con gái. Cách kết hợp váy xòe cùng áo khoác demin cực chất mix cùng ba lô cá tính và giày chiến binh độc đáo mang lại sức sống và tươi trẻ cho người mặc.

{keywords}

Lã Thanh Huyền thể hiện cách phối trang phục tinh tế của mình khi mix match bộ cánh đen cùng boot da và được điểm xuyến với chiếc áo choảng và nón trắng sang trọng.

{keywords}

Phong cách streetstyle của hotgirl Mie Nguyễn khá đơn giản nhưng vẫn mang lại nét đẹp trẻ trung cho cô gái. Chỉ với chiếc quần jeans và đôi giày thể thao cũng đủ khiến Mie Nguyễn trở nên rất xinh đẹp và cá tính.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn tại sân bay với set đồ cực kì năng động gồm skinny jean và áo thun ôm sát khỏe bở vai thon quyến rũ.

{keywords}

Minh Hà dịu dàng với chiếc váy maxi màu xanh coban ngọt ngào mà mát mắt. Chiếc nón cối khiến cho bộ trang phục thêm phần hoàn hảo.

{keywords}

Vẫn trung thành với phong cách đầy cá tính và sexy, Tóc Tiên nổi bật với chân váy jeans cách điệu áo hai dây trơn đơn giản.

{keywords}

Dần trở thành một fashionista khi liên tục diện những bộ cánh đẹp mắt và hợp xu hướng thời trang, Trà Ngọc Hằng lại một lần nữa khiến người khác phải trầm trồ với khả năng mix đồ tuyệt vời khi kết hợp chân váy họa tiết đen trắng độc đáo cùng áo đen ton sur ton.

{keywords}

Á hậu Diễm Trang cá tính với bộ trang phục đường phố được kết hợp đơn giản giữa áo thun màu vàng nổi bật và quần skinny.

{keywords}

Vẫn với phong cách thanh lịch, nữ tính, Ngô Thanh Vân toát lên vẻ đẹp hiện đại và dịu dàng với chiếc áo sơ mi ren cách điệu. Đôi giày vàng nổi bật khiến bộ cánh ấn tượng hơn rất nhiều.

{keywords}

Hoa hậu Thùy Dung có lẽ khá sai lầm khi phối hợp set đồ này bởi chiếc áo lông xù cùng chiếc quần ống rộng có ton màu không phù hợp đã khiến cho vẻ đẹp của cô giảm đi đáng kể.

Kỳ Phương