- Vị trí Giám khảo thứ 4 trong tuần này sẽ thuộc về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - gương mặt giám khảo "gạo cội" của nhiều cuộc thi trên truyền hình.


Như đã biết, dàn BGK của Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 sẽ bao gồm 4 người, trong đó, ca sỹ Siu Back, nhạc sỹ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng sẽ là ba vị giám khảo cố định, chiếc ghế trống thứ tư sẽ bất ngờ và đặc biệt hơn so với các cuộc thi khác. Mỗi tuần, một vị giám khảo mới sẽ ngồi vào vị trí cuối cùng này, việc lựa chọn sẽ dựa trên nội dung của các đêm thi. Vị giám khảo này sẽ đồng hành, hỗ trợ cùng các cặp thí sinh trong suốt một tuần và đến đêm thi trực tiếp, họ sẽ đóng vai trò quyết định như ba vị kia nhưng sẽ là nhân vật đứng về phía thí sinh để bảo vệ cho họ vì không ai khác, vị này là người chứng kiến được những sự khó khăn, thử thách… của các cặp đôi trong quá trình luyện tập.


Ba Giám khảo cố định

Ở tuần thi thứ hai, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh sẽ là vị giám khảo thứ tư cùng đồng hành với ba giám khảo còn lại, sẽ đưa ra những lời nhận xét sau mỗi phần trình diễn của các thí sinh. Hồ Hoài Oanh là một trong những nhạc sỹ tên tuổi và là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, anh có nhiều sáng tác được khán giả yêu thích như: Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Bóng mưa, Thu không em, Mưa và nỗi nhớ… Ngoài ra, anh cũng đã là một gương mặt được tin tưởng lựa chọn vào vị trí cầm cân nảy mực cho những cuộc thi âm nhạc lớn như Viet Nam Idol, Sao Mai Điểm Hẹn…

.. và vị Giám khảo "nóng" Hồ Hoài Anh

Ngoài ra vai trò đồng hành, nhận xét cùng 3 vị giám khảo còn lại, Hồ Hoài Anh cũng đóng vai trò là giám khảo đứng về phía các thí sinh và bảo vệ họ nếu như các vị giám khảo kia quá “khắt khe” với các thí sinh.

Mặc dù chỉ mới có mặt ở TP.HCM sáng hôm qua vì bận khá nhiều việc ở Hà Nội nhưng suốt một tuần qua, anh cũng đã có những trao đổi qua điện thoại, email… với các cặp đôi để tư vấn và chia sẻ thêm về phần trình diễn của họ. Ngay buổi chiều hôm qua, anh cũng đã có buổi gặp gỡ với các cặp đôi tại phòng trà We.

Tuần này 8 cặp đôi của chương trình sẽ bước vào đêm thi thứ 2 với thử thách nhạc Ballad hoặc Pop (theo hình thức bốc thăm), diễn ra vào 21h ngày 16/10/2011 tại NTĐ Bến Vân Đồn (Số 120-122 Khánh Hội, Quận 4, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Danh sách các khúc của 8 cặp đôi sẽ thể hiện trong đêm thi thứ 2 - 16/10:

- Trấn Thành & Đoan Trang: Liên khúc Biển cạn - Bên em là biển rộng (Kim Tuấn - Bảo Chấn)
- Ngọc Anh & Quách Ngọc Ngoan: Người về nơi đâu (Phạm Thanh Hà)
- Minh Quân & Lê Khánh: Qua đêm nay (Mạnh Quân)
- Đàm Vĩnh Hưng & Kim Thư: Hãy quay về khi còn yêu nhau (Hồ Quỳnh Hương)
- Phạm Văn Mách & Văn Mai Hương: Mưa rơi lặng thầm (M4U)
- Hà Anh & Hồ Trung Dũng: Còn lại gì khi anh vắng em (Hồ Trung Dũng)
- Noo Phước Thịnh & Ái Phương: Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường)
- Phương Linh & GS Cù Trọng Xoay: Thôi anh hãy về (Nguyễn Ngọc Thiện)

Gia Linh