Mới đây, truyền thông xôn xao thông tin Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 10 năm vợ chồng. 

{keywords}
Hồ Hoài Anh đăng ảnh bên Lưu Hương Giang giữa bão tin đồn.

Ngay sau khi thông tin khiến công chúng chấn động, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng. Anh đăng tải bức hình hạnh phúc cùng Lưu Hương Giang và viết: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!".

{keywords}
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vướng tin đồn ly hôn sau 14 năm gắn bó.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2009 sau 5 năm hò hẹn. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ. Sau gần 10 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp.

Mỗi khi có dịp nói về bạn đời, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang luôn dành cho nhau những lời nói chân tình, ấm áp. Hồi tháng 9, Hồ Hoài Anh chia sẻ lại dòng trạng thái của vợ về dự án kinh doanh và bày tỏ tình yêu với cô.

{keywords}
Dòng trạng thái tình cảm của Hồ Hoài Anh dành cho vợ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.N

14 năm gắn bó của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

14 năm gắn bó của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang yêu nhau 4 năm, kết hôn 10 năm và có hai cô con gái.