Clip Và thế là hết - Juky San & nhận xét của HLV Hồ Hoài Anh:

 

 

{keywords}
Tối 7/7, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức lên sóng. Đêm thi Come back là cuộc thi đấu cam go đến từ những thí sinh ưu tú của cả 4 đội. Đội Tuấn Ngọc gồm Đức Thịnh và Xuân Đạt, đội Tuấn Hưng gồm Bảo Ngọc và Duy Đạt, đội Thanh Hà gồm Bích Trâm và Bích Tuyết, đội Hồ Hoài Anh gồm Juky San và Layla. Bên cạnh đó, nhóm nhạc Dominix đã có cú lội ngược dòng khi giành quyền quay trở lại sân khấu.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục gây tranh cãi nhất đêm thi đến từ Juky San. Cô trình bày ca khúc Và thế là hết. Với chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, Juky San tiếp tục mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, dễ chịu. Tuy nhiên, tiết mục nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều khi bị đánh giá một màu và thiếu sự khám phá, thử mình sau từng vòng loại. Cột hơi của Juky San còn yếu, các nốt cao của cô hoàn toàn chênh vênh và thiếu kiểm soát. Lối hát rời rạc và thiếu liên kết giữa các quãng cũng là điểm trừ của cô gái này.

 

{keywords}
Trước phần dự thi của thí sinh đội mình, HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ chia sẻ: "Chắc chắn sẽ có xảy ra tranh cãi vì sao Hồ Hoài Anh lại bênh vực Juky San, bởi đây là một cuộc thi chuyên môn về hát. Juky San lại không có cột hơi vững vàng, hát lại không khoẻ và căng, sao anh lại bênh vực như thế. Vì đơn giản trong thị trường âm nhạc mình cần những cái đặc trưng. Juky San có sự khác biệt lại rất thông minh". Anh còn thẳng thừng tuyên bố: "Giọng hát như Juky San rất đáng để có cơ hội đứng trên sân khấu. Và nếu thế giới có quay lưng lại với em thì anh vẫn ủng hộ em".

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục từ nhóm nhạc đã giành quyền quay trở lại với sân khấu Giọng hát Việt 2019 - nhóm Dominix. Nhóm nhạc gợi nhớ lại hình ảnh của các boybands đầu thập niên 2000 với ca khúc Hè muộn. Tiết mục để lại ấn tượng bởi trang phục màu mang sắc bắt mắt và sự cân bằng giữa giọng hát cùng vũ đạo của 4 chàng trai. HLV Tuấn Hưng chia sẻ Dominix đã gợi về kỷ niệm khi anh còn là thành viên trong nhóm Quả dưa hấu từ 20 năm trước.

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu, Đức Thịnh đội HLV Tuấn Ngọc tiếp tục khẳng định lợi thế chất giọng cao vút và khả năng mix giọng khá tốt. Đây cũng là một bài hát thách thức với bất kì thí sinh nào. Tuy nhiên, việc quá tập trung phô diễn những nốt cao một cách khô cứng sao cho tròn vành rõ chứ với âm lượng đều đều, thiếu sự bỏ nhỏ cần thiết, khiến cảm xúc của ca khúc bị hao hụt. 

 

{keywords}
Duy Đạt chinh phục người nghe với chất giọng ấm áp và tình cảm qua ca khúc Chơ vơ. Tổng thể phần thi của Duy Đạt sẽ tròn trịa hơn nếu bỏ qua những nốt cao hoàn toàn rời rạc, thiếu liên kết với giai điệu chung của cả bài hát. HLV Hồ Hoài Anh cảm thấy tiết mục rất tốt, nhưng vẫn thích Duy Đạt hát những bản tình ca hơn và xin lỗi vì vòng trước đã "kích" học trò Tuấn Hưng bứt phá để hát những thể loại mới mẻ hơn. 

 

{keywords}
Bích Trâm gây bất ngờ khi mặc áo dài cưới và trình bày ca khúc Anh ơi ở lại.  Là một trong những giọng hát được đánh giá cao của Giọng hát Việt 2019, Bích Trâm đưa khán giả vào câu chuyện tình yêu mình kể với nhiều cung bậc cảm xúc day dứt. Những nốt bỏ nhỏ bằng giọng giả thanh hoàn toàn mượt mà và cảm xúc. Tuy nhiên, các nốt cao bằng giọng ngực vẫn còn ồn với âm lượng chưa được kiểm soát tốt. 

 

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc lay động 4 HLV cùng khán giả qua ca khúc song ngữ Việt - Hàn I will go to you like the first snow. Cô gái còn khiến mọi người xúc động khi sử dụng thủ ngữ để dành tặng cho các bạn khiếm thính. HLV Hồ Hoài Anh cho biết, đây là giọng hát ăn tai, rất bay, mượt mà những lúc cần thăng hoa vẫn làm rất tốt. HLV Tuấn Hưng chia sẻ, Bảo Ngọc đều lắng nghe và chuyển hoá thành những điều có lợi cho những bước đi của mình.

 

{keywords}
Bích Tuyết gây ấn tượng với vở nhạc kịch: Part of your world - Em mới là người yêu anh. HLV Tuấn Hưng chia sẻ Bích Tuyết chịu khó và biết cách khai thác các ưu điểm của bản thân. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng đây là một tiết mục mà Bích Tuyết sẽ rất tâm huyết và dành lời khen cho những nỗ lực của cô nàng. 

 

{keywords}
Xuân Đạt mang lại không khí sôi động với ca khúc Xinh lung linh. Chàng trai 17 tuổi khiến khán giả khó rời mắt trong từng bước nhảy cùng thần thái cuốn hút. HLV Hồ Hoài Anh hy vọng Xuân Đạt thể hiện cần đúng với thời đại hơn tuy nhiên cũng rất thoải mái khi nghe chàng trai hát. HLV Thanh Hà cho rằng Xuân Đạt đã làm rất tốt nhưng phải nhấn nhá để tao điểm nhấn trong tiết mục.

 

{keywords}
Layla mang lại không gian âm nhạc sâu lắng với ca khúc Tôi tìm thấy tôi. Cô tiếp tục khoe chất giọng khàn bắt tai cùng một loạt nốt cao nội lực. Layla chia sẻ: "Em nghĩ đây là một trải nghiệm quan trọng trong cuộc đời mỗi người, dù là con đường đã được vạch ra sẵn nhưng cũng không biết phải làm gì, rất bế tắc. Ca khúc đã mang lại ánh sáng cho em. Những người từng trải qua sẽ đồng cảm với em".

 

{keywords}
Kết quả, đêm thi bán kết gọi tên các thí sinh: nhóm Dominix, Bích Tuyết, Juky San, Lâm Bảo Ngọc, Bích Trâm, Layla và Đức Thịnh. Xuân Đạt và Duy Đạt nói lời chia tay với chương trình năm nay.

Huy Vũ

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Dù ở độ tuổi rất trẻ nhưng Đức Phúc, Hương Tràm... có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt.