Giọng ca hải ngoại vừa chính thức nhận lời góp mặt trong bộ phim Về nhà ăn Tết đi con của đạo diễn Quyền Lộc. Năm 2020 cũng đánh đấu 20 năm Hồ Lệ Thu mới quay lại với điện ảnh. 

{keywords}
Hồ Lệ Thu đóng phim em trai Quyền Linh làm đạo diễn.

Trước đây, Hồ Lệ Thu từng xuất hiện với những vai diễn phản diện khiến nhiều khán giả cảm thấy ghét, trái ngược với hình ảnh giản dị, gần gũi ngoài đời.

Nhận lời tham gia bộ phim Về nhà ăn Tết đi con, Hồ Lệ Thu vào vai một phụ nữ miền Tây có chút tiền nên đã ăn chơi nhưng vẫn giữ bản chất thật thà lo cho chồng con, gia đình. Với thông điệp dù ở đâu hay bất kỳ nơi nào, phim như lời khích lệ mọi người hãy trở về nhà cùng gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về.

{keywords}
Hồ Lệ Thu và Cao Mỹ Kim.

Chia sẻ về lần đầu tiên nhận vai diễn có chất hài hước, Hồ Lệ Thu cho biết: “Đây là một vai diễn mà Thu rất thích, ngay khi cầm kịch bản trên tay, Thu đã nhận lời mời của đạo diễn Quyền Lộc tham gia bộ phim này ngay, với Thu đây cũng là một khởi đầu mới cho một năm mới với nhiều thành công hơn với Thu, và cũng để Thu có thể thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau, thử xem mình hài cỡ nào”.

Hồ Lệ Thu chia sẻ, khán giả hải ngoại rất thích lối nói chuyện tự nhiên, có phần tếu táo của Hồ Lệ Thu vì gần gũi, thoải mái nên vào vai diễn có chút hài cô lại thấy tự nhiên, không có gì phải cố gắng để gây cười.

{keywords}
Các diễn viên trong phim.

Hồ Lệ Thu cũng cho biết thêm cô yêu thích chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” ngay từ khi còn chưa có kế hoach về Việt Nam hoạt động. Quay trở lại Việt Nam tiếp tục làm nghệ thuật, cô hy vọng sẽ được mời tham gia chương trình này để có thử sức mình ứng phó với các vị trưởng phòng tại “Ơn giời cậu đây rồi”.

Phim Về nhà ăn Tết đi con sẽ được phát sóng trong dịp Tết sắp tới nên Hồ Lệ Thu kỳ vọng khán giả sẽ thấy được một Hồ Lệ Thu hài hước và thư giãn với vai diễn thú vị của mình trong những ngày Tết 

N.H

Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu sexy khó phân thắng bại dù đã gần 50 tuổi

Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu sexy khó phân thắng bại dù đã gần 50 tuổi

 - Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu khoe nhan sắc trẻ trung dù cả hai cận kề tuổi 50.