Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải dòng trạng thái "Đẻ thêm đứa nữa, mệt nhưng vui" khiến người hâm mộ "đoán già đoán non". Nhiều người cho rằng liệu Hồ Ngọc Hà có đang dự tính cho Subeo có thêm em.

Trước đó, trong cuộc nói chuyện với một người bạn trên facebook, "Nữ hoàng giải trí" cho biết đã để tâm đến chuyện có em bé cùng bạn trai diễn viên Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cũng từng tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ.

Đặc biệt, sự thân thiết của Subeo và Kim Lý cũng phần nào khẳng định nam diễn viên đã xem mẹ con Hà Hồ như gia đình nhỏ của mình. Nhiều khán giả hy vọng trong năm nay, Hà Hồ và Kim Lý sẽ có tin vui với khán giả.

Tuy nhiên có thể thấy phía dưới dòng trạng thái này, Hà Hồ đính kèm thêm hình một ngôi nhà được thiết kế sang chảnh. Chính vì vậy có vẻ như nữ ca sĩ đang có dự định xây nhà mới.

Nguồn tin riêng thân cận với Hà Hồ cũng chia sẻ với VietNamNet rằng đây không phải là dự định sinh con của Hà Hồ. 

{keywords}
Bức hình được Hà Hồ chia sẻ trên instagram cá nhân.:

Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà cũng hé lộ thêm rằng sắp tới con trai Subeo sẽ đi học ở trường gần nhà hơn nên càng khẳng định cho việc cô chuẩn bị có thêm nhà mới để tiện cho việc học hành của con trai. Đặc biệt nữ ca sĩ xinh đẹp này còn hài hước đùa rằng sau này bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu của mình sẽ để lại cho con dâu.

{keywords}
Có vẻ như Hà Hồ đang chuẩn bị mua nhà để tiện cho việc đi lại của Subeo.

Được biết, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang sinh sống cùng con trai Subeo và bố mẹ trong một căn biệt thự sang trọng ở TP.HCM. Căn biệt thự ước tính giá trị lên tới cả triệu đô có tất cả 7 phòng ngủ, được thiết kế vô cùng tinh tế, có bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn nhỏ trồng cây xanh.

Ngoài ra khoảng cuối năm 2019, Hồ Ngọc Hà gây choáng khi tậu một căn biệt thự hạng sang làm hàng xóm với nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Khu nhà này được cho rằng có giá lên đến vài chục tỷ đồng.

Là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, có chỗ đứng và hình ảnh được săn đón, việc Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản "khủng" là điều không quá bất ngờ với công chúng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo và bạn trai Kim Lý vừa có chuyến du lịch đắt đỏ đến thiên đường du lịch Maldives.

{keywords}
Một số hình ảnh biệt thự hiện tại Hồ Ngọc Hà đang sinh sống.

 

{keywords}
Hà Hồ và Kim Lý tranh thủ đưa Subeo đến Maldives..

Đức Trung

Hà Hồ - Kim Lý, cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt

Hà Hồ - Kim Lý, cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt

Với những ai đã và đang quan tâm đến cặp đôi nổi tiếng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ắt hẳn sự ấm áp và chăm sóc ân cần của Kim Lý dành cho người yêu không khỏi khiến người hâm mộ tan chảy.