Hồ Ngọc Hà nhận xét Nhật Thủy ở Gương mặt thân quen: 

{keywords}
Tập 7 của Gương mặt thân quen 2019 tiếp tục lên sóng với sự trở lại của bộ đôi nhà sản xuất Đức Thịnh – Thanh Thúy trên ghế giám khảo khách mời.
{keywords}
Chiến thắng trong tập trước, Phan Ngọc Luân là thí sinh mở màn cho tập 7 với màn hoá thân thành Bruno Mars qua ca khúc đình đám Uptown funk. Anh cả “Gương Mặt Thân Quen 2019” đã khiến cả khán giả lẫn ban giám khảo đều trở nên phấn khích với vũ điệu sôi động của ca khúc nổi tiếng.
{keywords}
Tiết mục thứ hai trong chương trình đến từ Nhật Thuỷ qua sự biến hoá thành Thanh Thảo với ca khúc Có quên được đâu. Toàn bộ 4 vị giám khảo kinh ngạc khi Nhật Thuỷ có thể hát được giọng khàn đặc trưng của Thanh Thảo không sai chỗ nào. Hồ Ngọc Hà còn phải thảng thốt nhận xét: ‘Nhật Thuỷ có 80 cái cuống họng, kinh hồn’.
{keywords}
 Trần Tùng Anh tái hiện lại tiết mục Vì sao của Khởi My, gây được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Những nốt cao của anh gần như y hệt Khởi My, tuy nhiên lúc xuống thấp lại để lộ giọng của đàn ông.
{keywords}
Emma Nhất Khanh gây thất vọng với màn màn biến hoá thành Nguyễn Hưng. Đức Thịnh cho rằng màn trình diễn của cô thiếu năng lượng và sinh khí.
{keywords}
Phần thi cuối cùng trong tuần này thuộc về Võ Tấn Phát với màn hoá thân thành NSƯT Hoài Linh qua trích đoạn Vietnamese Idols. Nam diễn viên đã khiến giám khảo lẫn khán giả phải “tâm phục khẩu phục” trước phần trình diễn đầy hài hước của mình trên sân khấu, làm ai nấy cũng cười không ngớt. Cuối cùng, với số điểm 35 - cao nhất từ ban giám khảo, Võ Tấn Phát cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại Gương mặt thân quen 2019. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của nam diễn viên trong suốt thời gian qua.

Lê Hiếu

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

 - Tối 7/12, Gương mặt thân quen tập 6 lên sóng đem đến nhiều tiết mục bất ngờ, đặc biệt là màn hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK của Võ Tấn Phát.