Không thẳng thắn lên tiếng về những ồn ào quanh "biển đen im lặng" mà fan Mỹ Tâm tạo ra trong tiết mục của mình, tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ trấn an và đáp lại tình cảm của fan.

{keywords}
Hà Hồ biểu diễn trong chung kết The Voice.

Trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt (20/9), Hồ Ngọc Hà đã mang tới tiết mục đầy sôi động với ca khúc mới nhất của mình - "What Is Love". "Nữ hoàng giải trí" diện trang phục sexy theo phong cách thể thao và không ngần ngại thể hiện vũ đạo nóng bỏng khiến tất cả không thể rời mắt. Trái hẳn với sự phấn khích của cả nhà thi đấu thì một góc khán đài vô cùng im lặng và không hề có một ánh đèn led. Khu vực góc trái của khán đài, nơi tập trung fan Mỹ Tâm đã bị biến thành "biển đen im lặng" trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}

Biển đen im lặng mà fan Mỹ Tâm tạo nên trong tiết mục của Hồ Ngọc Hà

 Theo dõi trên sóng truyền hình, rất nhiều khán giả cũng nhận thấy rõ ràng và tỏ ra khó hiểu trước "biển đen" của fan Mỹ Tâm tạo nên. Tuy nhiên, fan của Hồ Ngọc Hà và những khán giả còn lại cũng đã cổ vũ hết mình cho cô. Tất cả đã tạo nên một sự đối lập giữa 2 bên sân khấu với bên trái im lặng còn bên phải đầy những tiếng cổ vũ và đèn light-stick. Chứng kiến tình cảm ấy, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự cảm kích dành cho fan của mình. Cô chia sẻ thông qua comment với fan trên trang cá nhân: "Ai có như thế nào thì cũng không màng, nhưng cái quan trọng nhất là trong nhà đoàn kết... Chỉ cần thấy các fan gọi tên và bảo vệ cho chị là hạnh phúc lắm rồi". 

{keywords}

Chứng kiến tình cảm ấy, Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc và không "màng" tới những yếu tố xung quanh

Tuy chỉ là khách mời nhưng fan Hồ Ngọc Hà vẫn có mặt rất đông để cổ vũ cho thần tượng

Theo Trí Thức Trẻ