Hồ Ngọc Hà vừa công bố dự án Love Songs - Love VietNam - đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Theo đó, chương trình lần lượt tổ chức tại các thành phố du lịch: Đà Lạt, TP.HCM, Đà Nẵng. Trong đó, Đà Lạt sẽ là điểm đến đầu tiên của hành trình vào tháng 11 tới.

Đêm nhạc diễn ra trong không gian vườn thượng uyển thơ mộng, đậm chất cổ điển trong không gian đậm kiến trúc Pháp của tại một khách sạn giữa thành phố Đà Lạt. Nữ ca sĩ cho biết bên cạnh âm nhạc, cô muốn mang đến không gian đẹp đẽ, đồng thời góp phần quảng bá du lịch. 

“Tháng 11 là khoảng thời gian đặc biệt của tôi và gia đình vì sinh nhật của hầu hết các thành viên trong gia đình. Tại một thành phố bình yên và thơ mộng, tôi sẽ kể những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc bằng âm nhạc, trải lòng và sưởi ấm tâm hồn bằng những bản nhạc tình lãng mạn giữa tiết trời se lạnh cuối năm”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 


Trong Love Songs 2022, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thăng hoa cùng ban nhạc Hoài Sa mang đến những bản tình ca, những bản hits, các liên khúc được phối mới lần đầu tiên được trình diễn, đặc biệt những ca khúc mới cũng lần đầu được giới thiệu đến khán giả.

Love songs vốn là "thương hiệu", gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà nhiều năm nay. Năm 2016, cô tổ chức liveshow Love songs lần đầu tiên, với khán giả chủ yếu là những đồng nghiệp, bạn bè thân quen. Tại đó, cô thăng hoa với ban nhạc, trút cạn tâm sự qua loạt bản ballad của Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh...

Hồ Ngọc Hà trong đêm Nhạc 'Love Songs 2: Cả Một Trời Thương Nhớ'