- Ở tập 8 của The Face, dù đơn phương độc mã, Quỳnh Mai tiếp tục mang về chiến thắng kép cho đội Lan Khuê. Trong khi đó, Hà Hồ sử dụng sai nước cờ khiến cho “học trò cưng” của cô phải ngậm ngùi ra về.

Trong tập 8 của “Gương mặt thương hiệu” (The Face Vietnam), Top 7 tiếp tục chạy đua nước rút cho chặng về đích. Với thử thách “Tạo dáng chuyển động cùng nước”,  các cô gái phải kết hợp hình thể, biểu cảm khuôn mặt thể hiện sự trẻ trung năng động để cho ra những bức ảnh đẹp. 

Lần đầu tiên, các thí sinh vừa phải tham gia 2 thử thách cùng một lúc. "Bạn diễn" của họ là những vũng nước tạt tung tóe cùng những xe ô tô phóng với tốc độ cao. Chúng Huyền Thanh thể hiện sự tiến bộ, nhưng phần thể hiện của cô lại bị cho là copy tạo dáng của Phí Phương Anh.

{keywords}

Với lợi thế từng là một vũ công, Quỳnh Mai không bị làm khó bởi thử thách lần này. Cô thể hiện được những tạo dáng mới lạ, độc đáo, cuốn hút mà không ai có thể nghĩ ra được. Tuy vậy, huấn luyện viên Hà Hồ không ấn tượng với cô vì cho rằng tạo dáng của Quỳnh Mai không có gì đột phá.

{keywords}

Lợi thế của một vũ công đã giúp Quỳnh Mai hoàn thành tốt phần thi.

Lần đầu tiên trong Gương mặt thương hiệu, Vĩnh Thụy xuất hiện với vai trò đặc biệt bên cạnh Nam vương toàn cầu 2015 Nguyễn Văn Sơn. Vĩnh Thụy và Văn Sơn cũng là 2 giám khảo chính quyết định đội chiến thắng dựa trên từng biểu cảm, hành động của các thí sinh thông qua TVC có tên gọi “Vẻ đẹp chạm tới cảm xúc”. Các thí sinh phải hóa thân thành những cô gái xinh đẹp đang tìm cách quyến rũ 2 nam giám khảo.

Sau khi nhận được lời cảnh báo ở tập trước, Phí Phương Anh đã nỗ lực để lấy lại phong độ. Cô gái trẻ này gây bất ngờ bởi hình ảnh một cô gái nữ tính, cuốn hút, quyến rũ. Do dồn quá nhiều sức vào câu slogan, Chúng Huyền Thanh gặp lúng túng ở phần biểu cảm gương mặt. 

Quỳnh Mai sử dụng độc chiêu với những bước nhảy mê hoặc đầy sức hút. Phạm Hương đánh giá phần thể hiện của Quỳnh Mai nhàm chán.  Còn Hà Hồ thì cho rằng điều đó hơi thừa, xa rời thực tế. Xét tổng thể, hai nam giám khảo Văn Sơn và Vĩnh Thụy ấn tượng hơn cả với Quỳnh Mai nên đã chọn cô là người chiến thắng. Cú đúp chiến thắng này giúp đội Lan Khuê một lần nữa cầm chắc tấm vé an toàn, nhưng lại đẩy đội Hà Hồ và đội Phạm Hương đứng trước sự chọn lựa.

{keywords}

Điệu nhảy “không bình thường” đã đem đến cho Quỳnh Mai và đội Lan Khuê chiến thắng thứ 2

{keywords}

{keywords}

Những biểu cảm của Hà Hồ và Chúng Huyền Thanh khi nghe tên Quỳnh Mai chiến thắng.

{keywords}

“Mình thắng rồi, giờ không phục nữa thì thôi”- Quỳnh Mai phản ứng khi nghe được những nhận xét không đồng tình với chiến thắng của mình.

Lilly Nguyễn được xem là chiêu bài của Hà Hồ sử dụng khi ở phòng loại trừ. Ở lần thứ thách trước, Hà Hồ đã cử Phí Phương Anh vào vòng loại trừ và đã giữ được thí sinh của mình vì nắm được tâm lý của Lan Khuê. Cũng với chiến lược này, Hà Hồ khẳng định Lilly Nguyễn có những tố chất khiến Lan Khuê phải đắn đo suy nghĩ một lần nữa.

Tuy nhiên, Lan Khuê đã chọn Ngọc Loan đi tiếp thay vì Lilly Nguyễn. Giải thích cho sự lựa chọn này khi bị Hà Hồ chất vấn, Lan Khuê khẳng định Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh mới là nhân tố tiềm năng, là đối thủ mạnh của đội Hà Hồ chứ không phải Lilly Nguyễn. Mỗi đội cuối cùng chỉ còn một thành viên nên cô đã loại Lilly Nguyễn. Dù bất bình, Hà Hồ cũng phải ngậm ngùi nhìn học trò của mình ra về.

{keywords}

Hà Hồ lộ rõ vẻ bất bình với quyết định của Lan Khuê.

Phạm Hương khen ngợi và cảm ơn Lan Khuê vì cô có chiến lược đúng đắn nhưng Lan Khuê thì nói rằng cô không làm điều đó vì tình cảm cá nhân riêng tư mà là sự xem xét khách quan các yếu tố đường dài để đưa ra quyết định. Đội Hà Hồ ôm nhau trong nước mắt.

Hoa Nắng