Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới đây. Trong hình, 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà mặc bikini 'trồng cây chuối' khoe thân hình tuyệt mỹ khiến fan mê mệt.

Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ thì Hồ Ngọc Hà đã từng là một người mẫu sáng giá. Ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" cũng là một trong những ưu thế nổi bật giúp Hồ Ngọc Hà chiếm được tình cảm yêu mến của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân "Nữ hoàng giải trí" khiến fans tròn mắt khi mặc bikini "trồng cây chuối" khoe đường cong gợi cảm. Nổi bật trên nền biển xanh, cát trắng là thân hình ngọc ngà của Hồ Ngọc Hà. Trong bộ bikini có màu sắc nổi bật Hồ Ngọc Hà đã phô trọn được làn da trắng "không tỳ vết" và số đo 3 vòng hấp dẫn. Chia sẻ về bức hình này, Hà Hồ viết: "Cuối tuần thư giãn, tận hưởng theo cách riêng của mình".

{keywords}

Sau thời gian ngắn chia sẻ, bức hình của Hồ Ngọc Hà đã nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) và nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ: "Chị sexy quá", "Quá tuyệt chị ơi", "Quyến rũ chết người"...

{keywords}

Lời khen ngợi của fans dành cho Hồ Ngọc Hà


{keywords}

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý với động tác "trồng cây chuối" cực khó


{keywords}

{keywords}

Hồ Ngọc Hà mặc bikini khoe 3 vòng hấp dẫn

 (Theo Giadinhvn.vn)