- Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nóng bỏng thực hiện tiết mục đinh của gala trao giải chương trình truyền hình thực tế "Tôi là người dẫn đầu" diễn ra tối 30/6 tại TP.HCM.

TIN BÀI KHÁC

Hà Hồ thể hiện ca khúc "Mãi mãi về sau" với những màn vũ đạo bốc lửa kết hợp cùng sự trợ diễn của vũ đoàn. Không chỉ thể hiện giọng hát sôi nổi, nữ ca sĩ còn khoe vẻ đẹp hình thể trong trang phục đen bó sát huyền bí.

Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà

Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà là tiết mục đinh - thực hiện trong phần công bố kết quả của gala trao giải chương trình truyền hình thực tế "Tôi là người dẫn đầu", vừa diễn ra tối 30/6 tại Nhà hát truyền hình Đài truyền hình TP.HCM.

Với 66,7% phiếu bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình, cùng 43% phiếu bầu từ 12 thí sinh tham gia chương trình "Tôi là người dẫn đầu", Quách Văn Đen đã vượt qua 3 thí sinh khác trong vòng chung kết để giành danh hiệu Người dẫn đầu với tiền thưởng 100 triệu đồng.

Khoảnh khắc Quách Văn Đen giành chiến thắng

Qua 5 phần: Hội ngộ, Đẹp và đúng, Tôi và chúng ta, Trái tim và niềm tin, Đỉnh cao, chân dung người dẫn đầu đã được khắc họa khá rõ nét. Đó là người có tài, có tâm, biết dung hòa cá nhân với tập thể, sống có ích cho cộng đồng.

Với tinh thần chơi hết mình, vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách trong tâm thế vững vàng, thí sinh có cái tên ấn tượng Quách Văn Đen đã vượt lên dẫn đầu với số phiếu cách biệt. 3 người còn lại gồm Phạm Thu Nga, Lưu Minh Lâm và Nguyễn Vĩnh Phú mỗi người nhận một phần thưởng 10 triệu đồng.

Bốn gương mặt xuất sắc lọt vào vòng cuối cùng

Đêm gala còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng, tạm gọi là dẫn đầu ở nhiều lĩnh vực. Các khách mời này đã cùng phân tích và chia sẻ những tố chất cần và đủ để một cá nhân trở thành người dẫn đầu trong xã hội.

"Tôi là người dẫn đầu" là chương trình truyền hình thực tế với hành trình chinh phục thử thách thể lực và trí tuệ của 16 thí sinh để tìm người xuất sắc nhất. Giữa rừng hoang, đảo vắng, bên những người lúc là bạn, khi là đối thủ, các thí sinh phải dùng tư duy chiến thuật, ứng biến linh hoạt với các trò chơi nhưng lại phải có tinh thần đồng đội, để chứng minh bản lĩnh và vị thế dẫn đầu.

Chinh phục thành công đỉnh núi trong chương trình

Tôi là người dẫn đầu là gameshow không dùng format nước ngoài, hoàn toàn do người Việt dàn dựng.

Một số hình ảnh trong đêm gala:


Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc "Ánh sáng thiên thần"

Chí Anh và Nhã Khanh trình diễn dance sport

Ca sĩ Khánh Linh thể hiện bài hát "Ban mai xanh"

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh tình tứ, nồng nàn với "Mùa thu cho em"

Đức Tuấn hát "Bay" cùng nhóm ca Vựa Lúa

Long Hà