Màn tập luyện của Quỳnh Nga

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ chăm tập luyện yoga nhất showbiz Việt. Cô từng nhiều lần trực tiếp huấn luyện yoga cho những sao nữ như Ngọc Quyên, Thiều Bảo Trâm... và thực hiện các video hướng dẫn tập yoga chuyên nghiệp.

Tập luyện bộ môn này nhiều năm đã giúp Hồ Ngọc Hà đạt đến trình độ cao, có thể dễ dàng thực hiện những tư thế yoga khó. 

{keywords}
Những tư thế yoga khó được Hồ Ngọc Hà thực hiện dễ dàng. 

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Hồ Ngọc Hà đã sở hữu cơ thể săn chắc và quyến rũ. Chỉ sau hai tháng hạ sinh cặp song sinh, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng, không chút mỡ thừa nhờ phương pháp tập gym. Ngoài ra, yoga là bộ môn giúp bà mẹ 3 con cân bằng tinh thần, duy trì nhan sắc tươi trẻ và cơ thể dẻo dai.

{keywords}
Body nóng bỏng sau sinh của Hồ Ngọc Hà.

Khác với nhiều sao nữ, diễn viên Quỳnh Nga chọn yoga bay để giúp các cơ được săn chắc, đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhờ yoga bay mà cô luôn duy trì được vóc dáng thon gọn, gợi cảm mà ít phải ăn kiêng nghiêm ngặt.

Từ sau Về nhà đi con, nữ diễn viên xuất hiện nhiều hơn với hình ảnh quyến rũ. Nàng "cá sấu chúa" thường xuyên diện những trang phục xẻ sâu khoe khéo vòng 1 bốc lửa và đường cong gợi cảm.

Ca sĩ Bảo Anh cũng là sao nữ có niềm đam mê bất tận với bộ môn yoga. Cô có thể dành từ 30 đến 60 phút mỗi ngày để luyện tập. Nếu không thể đến phòng tập, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tập luyện yoga tại nhà.

Bảo Anh có thể thực hiện được những tư thế khó mà ít ai làm được. Ngoài ra, cô cũng tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột để giữ vóc dáng thon gọn.

{keywords}
{keywords}
Diện trang phục bó sát, Bảo Anh khoe trọn cơ thể không chút mỡ thừa cùng vòng eo "nhỏ xíu".

Phương Linh 

Lý Nhã Kỳ ngày càng quyến rũ

Lý Nhã Kỳ ngày càng quyến rũ

Nhan sắc của mỹ nhân Kiều nữ và đại gia khiến người hâm mộ mê mẩn.