Cine Gucci là sự kiện triển lãm hơn 400 bộ trang phục đặc sắc và độc nhất của hãng thời trang quốc tế này. Sự kiện vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.HCM, có sự góp mặt của dàn sao: Mỹ Linh, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê,... Xuất hiện tại "bữa tiệc" thời trang tầm quốc tế, các nghệ sĩ đã chọn những trang phục lộng lẫy, sang trọng. 

Vợ chồng Trấn Thành cùng diện trang phục tông đen, nam MC khoác thêm blazer xanh hợp màu. Dù vậy, trang phục của hai người khá rườm rà, thiếu tinh tế.

Hồ Ngọc Hà - cái tên được trông chờ xuất hiện nhất sự kiện - không làm khán giả thất vọng. Người đẹp diện nội y và phụ kiện màu nude, ren lưới xuyên thấu gợi cảm và tinh tế.

Cao 1,73m và có đôi chân dài, Hồ Ngọc Hà vẫn diện giày cao gót đế thô của thương hiệu Gucci. 

Trong chiếc áo lông điệu đà, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô được ví von như phiên bản hiện đại của biểu tượng gợi cảm huyền thoại Marilyn Monroe.

Không thua kém cô em Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng diện váy nằm trong bộ sưu tập mới của Gucci. Chân dài 1,12m hãnh diện khi Việt Nam là 1 trong 8 quốc gia Gucci tổ chức sự kiện triển lãm. "Điều đó cho thấy thị trường thời trang Việt Nam rất tiềm năng và được các nhà mốt quốc tế đánh giá cao", cô nói.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đọ sắc, thân thiết chuyện trò tại đêm triển lãm.

Ca sĩ Bảo Anh kết hợp nhiều thương hiệu thời trang: Gucci, LV, Nike,... trong bộ cánh của mình. "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình", cô nêu quan điểm.
Diva Mỹ Linh sang chảnh và quý phái hơn hẳn thường ngày.

Cao Trí