{keywords}
Sao Việt 26/7: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chụp cùng Kim Lý tại thung lũng Napa, Mỹ và hạnh phúc viết: “Trở về nơi tình yêu bắt đầu”. Nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi lấp lửng kế hoạch sinh con cho bạn trai với dòng bình luận: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ” khi một khán giả cho rằng cô cũng nên bắt đầu có em bé. Trước đó, ở một bài đăng, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẽ không cưới ai vì sợ đứng trước đám đông làm điều trọng đại.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ về sự khác biệt lúc mới tỏ tình và sau hai năm yêu nhau. Ở bức hình của hai năm về trước, cô viết: “Hai năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá”. Ở bức ảnh khác, cô viết: “Hai năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mày, thiệt đúng là bánh bèo”.

 

{keywords}
Jun Phạm than vãn khi bị dị ứng: “Nhận được hoa nhiều thì hạnh phúc lắm cả nhà nhưng mà mũi mình bị dị ứng nên bệnh muốn ngã quỵ luôn rồi. Ai thương Jun? Chiều nay đi quay hai chương trình lận”. Ở một bài đăng khác, anh cho biết phải đi gặp bác sĩ vì cảm thấy khó chịu: “Xin lỗi con phải đi gặp bác sĩ thôi, cái mũi của con muốn bung muốn rớt ra ngoài luôn rồi”.

 

{keywords}
Quỳnh Nga - vai Nhã trong bộ phim Về nhà đi con đã có những phản ứng khi bị xúc phạm. Mới đây, một tài khoản Facebook đã gây bức xúc khi viết dòng trạng thái chê bai nữ diễn viên. Khi người hâm mộ khuyên cô nên kiện người này, Quỳnh Nga nói: “Chị cảm ơn em, cảm ơn cả những lời chửi bới”.

 

{keywords}
Thúy Ngân - Trung Dũng đồng loạt ‘thả thính’ nhau khiến người hâm mộ thích thú. Thúy Ngân đăng ảnh dựa đầu vào vai Trung Dũng, và nhắn gửi: “Yêu em, anh dám không” thì nam diễn viên cũng đăng tải bức hình tương tự và viết: “Yêu anh, em dám không”. Hành động này khiến người hâm mộ ủng hộ hai diễn viên đến với nhau.

 

{keywords}
Hồng Đào chụp hình ăn trưa cùng các con sau thông tin ly hôn Quang Minh với hơn 20 năm gắn bó.

 

{keywords}
Việt Anh đầy tâm trạng sau kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm với vợ cũ và cho biết bản thân lúc này không còn gì cả: “Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25-07-2019”. Trước đó, nam diễn viên cũng cho biết là đã chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống.

 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh chụp hình chung cùng Hari Won. Cô hài hước viết trên trang cá nhân: “Hôm trước đi quay gặp chị Hari Won, có giống hai cô bạn cùng lớp không? Chị nên bớt trẻ lại nhé, các em không được vui, không ưa”. Đáng chú ý, ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ với vẻ ngoài giống nhau như hai chị em. 

 

{keywords}
Thu Minh vui vẻ khi bắt đầu chuyến hành trình đi bụi: “Bắt đầu hành trình đi bụi. Cập nhật ngày thứ nhất, hơi sốc chút, không phải vì kéo vali lê la khắp ngả đường, máy bay, tàu điện mất 20km, mà về đêm lúc về khách sạn nó đã đặt cho mình. Cảm ơn nhiều đến Gấu bố và Gấu con đã cấp phép để mẹ thực hiện chuyến đi này. Trở về cảm giác của 17 năm về trước, những ngày đầu một mình kéo vali đi chương trình”.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh đăng hình selfie và vui mừng thông báo: “Sau khi ốm dặt dẹo hơn 20 ngày thì hôm nay bầu đã khoẻ lại rồi, cười một cái cho tươi lên đi”.

 Nhi Hoàng

'Những nàng công chúa nổi tiếng': Kẻ bị tung clip nóng, người tán gia bại sản

'Những nàng công chúa nổi tiếng': Kẻ bị tung clip nóng, người tán gia bại sản

 - Bốn diễn viên làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong phim 'Những nàng công chúa nổi tiếng 'ngày nào đã rẽ lối trên con đường của riêng mình.