Cô ca sĩ quyến rũ của Vpop Hồ Ngọc Hà đã thật sự tỏa sáng đến từng centimet trong đêm giao lưu giới thiệu cuộc thi dành cho sinh viên tại Kí túc xá làng đại học Quốc Gia (Thủ Đức, TPHCM).

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện khiến các ống kính nháy liên tục. Ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp hoàn hảo với mái tóc dài mềm mượt của cô
Các bạn sinh viên không bỏ qua cơ hội hiếm hoi để được giao lưu và trò chuyện với cô ca sĩ xinh đẹp
Người đẹp khuyến khích các bạn sinh viên nữ tham gia cuộc thi “Tỏa sáng từng centimet, tự tin đến tương lai” vì Hà Hồ cho rằng, đây là cơ hội bổ ích để các bạn sinh viên cọ xát với thực tế, trau dồi vốn kiến thức cũng như các kĩ năng mềm cần thiết, sự tự tin cho những thành công sau này. Hà Hồ không quên chúc cho các bạn nữ tỏa sáng để giành chiến thắng trong cuộc thi và tự tin đến tương lai với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.


Sau khi giới thiệu về cuộc thi “Tỏa sáng từng centimet, tự tin đến tương lai”, Hồ Ngọc Hà đã khuấy động không khí với màn trình diễn những hit sôi động của cô như Thức tỉnh, Xin hãy thứ tha,…



VMusic cũng tham gia đêm giao lưu với ca khúc đang rất hot của nhóm: Xinh tươi Việt Nam

Cuộc thi “Tỏa sáng từng centimet, tự tin đến tương lai” do Sunsilk tổ chức là cuộc tranh tài hấp dẫn nhất trong năm nay giữa các sinh viên nữ của 30 trường Cao đẳng & Đại học ở TPHCM và Hà Nội.

Các thí sinh sẽ tham gia theo nhóm 5 người, thực hiện video clip, powerpoint hoặc hình ảnh để trả lời câu hỏi: “Theo bạn, những điều gì sẽ tạo nên một cô gái hoàn hảo từng centimet trong thời đại ngày nay?”. Họ còn có cơ hội được rèn luyện các kĩ năng mềm như kĩ năng thuyết trình, tư duy sáng tạo,…với các chuyên gia của Sunsilk vào ngày 4 và 5/6/2011 tại hội trường kí túc xá làng ĐH Mễ Trì (Hà Nội), ngày 6 và 7/6/2011 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TPHCM).

Phần thưởng lớn nhất của cuộc thi gồm học bổng lên đến 200 triệu đồng cùng giấy chứng nhận từ nhãn hàng Sunsilk - công ty Unilever. Bạn có thể truy cập ngay sunsilk.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 19001505 để đăng kí dự thi.

  • Thúy Ngà