Tối 16/11, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. Dịp này, cô nhận nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, fan và khán giả về hôn lễ với Kim Lý.

ho ngoc ha kim ly 1.jpeg
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gắn bó 6 năm. 

Trước đó, hình ảnh Kim Lý mặc đồ chú rể với bó hoa lớn trên tay, nở nụ cười tươi hạnh phúc cùng Hồ Ngọc Hà được đăng tải khiến mọi người chú ý. 

Tuy nhiên, những khoảnh khắc trên thực tế là một phân đoạn trong dự án MV vừa ra mắt của nữ ca sĩ. 

Anh Trần Thành Trung – quản lý của Hà Hồ - tiết lộ nhiều người rất trông đợi vào lễ cưới của cặp đôi. Tuy nhiên nếu nam diễn viên nôn nóng muốn sớm thực hiện thì Hà Hồ lại tỏ ra không quá quan trọng. 

Clip Hà Hồ chia sẻ về chuyện lễ cưới

Theo Hồ Ngọc Hà, cô suy nghĩ khác với số đông mọi người. Ca sĩ không thích đám cưới bởi quan niệm “sợ điều gì trọn vẹn quá lại có chuyện xảy ra”. 

Năm sau Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bước vào năm thứ 7 của cuộc tình. Với cô, 7 năm cũng là cột mốc của một mối quan hệ với những biến chuyển mới. 

09 sv.jpg
Cặp đôi tình tứ trong sự kiện ra mắt MV. 

“Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đó đã là một thành công lớn. Tôi nghĩ sẽ có một lễ kỷ niệm đẹp tưng bừng không khác gì một đám cưới sẽ diễn ra”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ dự định ban đầu chọn một địa điểm kín đáo để chung vui cùng người thân. Nhưng sau khi tính toán cô ước tính phải mời 100 bàn mới đủ nên đành phải lựa chọn khác. 

“Tôi dự định sẽ làm một lễ kỷ niệm thật hoành tráng. Trang phục trong buổi lễ chắc phải 10 bộ mới đủ vì tôi quen quá nhiều nhà thiết kế lẫn stylist”, cô nói đùa. 

Năm 2024 đánh cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà. Ca sĩ tiết lộ sẽ có những sự kiện đặc biệt kỷ niệm song xin phép giữ bí mật và sẽ dần hé lộ trong thời gian tới. 

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý. 

MV Gặp đúng lúc yêu đúng người đánh dấu cột mốc ý nghĩa của nữ ca sĩ và gia đình gồm ông xã – diễn viên Kim Lý và 2 con Leon, Lisa. Cả 3 thành viên cùng xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ, mang đến hình ảnh gia đình sum họp. 

Nội dung sản phẩm mới nói về niềm hạnh phúc trọn vẹn của ca sĩ khi gặp Kim Lý đúng thời điểm, yêu và có cái kết đẹp là cặp sinh đôi Lisa - Leon. Ngoài gia đình Hồ Ngọc Hà, MV có sự góp mặt của 5 người mẫu team cô tại The New Mentor

MV được quay liên tục trong hai ngày tại bối cảnh đồi núi, sông suối, tiết trời se lạnh… Các nghệ sĩ phải thức dậy từ sáng sớm, trang điểm, làm tóc… rồi di chuyển đến điểm quay trong điều kiện trời lúc mưa lúc tạnh, đường sá đi lại khó khăn.

Với Hồ Ngọc Hà, việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để kỷ niệm tình yêu của cô với Kim Lý, vừa để lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.

Sản phẩm âm nhạc với giai điệu vui tươi, ca từ lạc quan, tạo cảm hứng tích cực cho người nghe. Dù biết rõ các ca khúc trước như Cô đơn trên sofa có khả năng viral, lan tỏa nhiều hơn vì dễ có sự đồng cảm với nhiều người nhưng Hồ Ngọc Hà nói ở giai đoạn này cô muốn hát về hạnh phúc, niềm vui sum họp trong cuộc sống. 

Ca sĩ mong muốn sau 1 năm dài, vào thời điểm cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được niềm vui của sum họp, đoàn viên khi nghe ca khúc mới Gặp đúng lúc yêu đúng người.

          Trích MV 'Gặp đúng lúc yêu đúng người'