Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một sự kiện sang trọng ở TP Hà Nội. Cô mặc "cây" hàng hiệu Chanel đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn bằng trang sức kim cương.
Tại sự kiện, người đẹp cho hay thời trẻ, cô từng tiêu tốn rất nhiều thời gian vào hàng hiệu. Nhưng ở tuổi hiện tại, cô không thể dành nhiều thời gian cho sở thích như vậy nữa.
Ca sĩ Lệ Quyên gợi cảm như thường lệ. Cô xuất hiện trong chiếc váy đen ôm sát, khoe thân hình nuột nà và đôi vai trần.
Lần hiếm hoi, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai không tương tác với nhau trên thảm đỏ hay khi sự kiện diễn ra. 
Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên - cũng "dát" hàng hiệu đến sự kiện. Trong nhiều sự kiện trước, anh luôn là người kết nối hai cô em của mình.
Tại sự kiện, Lệ Quyên chia sẻ: "Đam mê thời trang không hẳn chỉ phụ thuộc vào số tiền bạn có, quan trọng là bạn đam mê đến đâu? Cá nhân tôi chi đến 40% thu nhập của mình cho thời trang. Là phụ nữ, tôi không tiếc đầu tư để có phần nhìn chỉn chu, hoàn thiện. Tôi yêu thời trang, yêu hàng hiệu".
Hoa hậu Hương Giang tham gia sự kiện với váy khoét sâu cổ, khoe vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. 
Trong sự kiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi đến mọi người bài hát "Quando, Quando, Quando" sôi động. Anh nói mình đã "xin" hát để không khí thêm náo nhiệt.