- Sở VHTT&DL TP HCM vừa ra quyết định xử phạt ca sĩ Ngân Khánh 3,5 triệu đồng vì đã để lộ một bầu ngực trên sóng truyền hình.

{keywords}

Theo ông Võ Trọng Nam, PGĐ Sở VHTT&DL TP HCM, đây là mức phạt thấp nhất trong vụ việc này, nếu nữ ca sĩ còn tiếp tục những sai phạm tương tự trên sân khấu, mức phạt sẽ được đẩy lên khung cao hơn.

Ngoài ra, theo ông Nam, đơn vị tổ chức chương trình cũng nhận cảnh cáo và phải giải trình về vụ việc.

Trước đó, cái tên Ngân Khánh bỗng trở nên nóng trên mặt báo hơn bao giờ hết bởi sự cố trong đêm trực tiếp liveshow thứ 4 của Vũ điệu đam mê vào ngày 9/11. Là khách mời của chương trình, Ngân Khánh cùng Hồ Vĩnh Khoa khuấy động đêm thi bằng tiết mục múa mở màn trên nền ca khúc Student of the year.

Để phù hợp với vũ điệu Bollywood sôi động, Ngân Khánh chọn chiếc váy Ấn Độ cách điệu, hở trọn một bên vai. Do quá say mê biểu diễn, Ngân Khánh không hay biết chiếc áo lệch vai đã bị tụt xuống, để hở một bên ngực.

Sau đó, nữ ca sỹ Ngân Khánh đã thanh mình rằng sự việc này hoàn toàn là một tai nạn nghề nghiệp chứ không phải hành động tạo scandal để được báo chí nhắc đến sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngân Khánh gặp nạn. Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là một ca sỹ cách đây 3 năm, người đẹp của Cô dâu đại chiến cũng đã để lộ ngực vì những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Mức phạt lần này có lẽ là một lời cảnh báo để nữ ca sỹ nói riêng và các sao Việt nói chung cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động biểu diễn của mình.

HK