Tham gia đóng nhiều phim nhưng ngoài đời Hồ Quang Mẫn lại chưa trọn vẹn chuyện tình cảm. Hiện tại, anh chọn làm bố đơn thân, tập trung thời gian cho con gái 4 tuổi rưỡi.

Hồ Quang Mẫn thừa nhận việc trở thành bố đơn thân chưa được chuẩn bị trước. Qua mỗi ngày, anh không ngại học hỏi, chọn cách thay đổi theo hướng tích cực để chăm sóc con gái tốt nhất. Nam diễn viên thấy mình may mắn khi có sự đồng hành của gia đình nên tự tin và vững vàng hơn.

img 2560.jpg
Hồ Quang Mẫn và con gái.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên cho biết, con gái thường đặt câu hỏi khi quan sát những điều diễn ra trong cuộc sống. Vì thế, anh học cách trẻ hoá bản thân để có câu trả lời phù hợp. 

"Con gái thông minh, hiểu chuyện, nhiều câu hỏi của con làm tôi suy nghĩ", Hồ Quang Mẫn bày tỏ. 

Nam diễn viên khẳng định, lựa chọn làm bố đơn thân dù bất ngờ nhưng không hối hận. Anh thấy hành trình lớn lên cùng con thật xứng đáng vì cô bé ngoan ngoãn, chăm chỉ và biết yêu thương mọi người.

img 2594.jpg
Nam diễn viên học cách trẻ hoá bản thân để làm bạn với con.

“Những năm gần đây, tôi không quá tập trung vào kiếm tiền như trước nữa. Tôi nhận ra đôi lúc việc kiếm nhiều tiền và việc mình hạnh phúc không đồng nhất với nhau. Cho nên, tôi phải cân nhắc, lựa chọn cuộc sống đơn giản, dành thời gian cho bản thân và những người yêu thương. Tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày, khi mình làm người tốt mới có thể dạy cho bé”, Hồ Quang Mẫn bày tỏ.

Diễn viên Hồ Quang Mẫn sinh năm 1977, từng góp mặt trong nhiều dự án phim như: Hoa phong nguyệt vũ, Hoàng Quý Muội, Đặc nhiệm hốt sao, Chó săn

Một ngày bình thường khi không đi diễn của Hồ Quang Mẫn: