- Thông tin từ người trợ lý báo chí của Hồ Quỳnh Hương cho hay, liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương" tròn một tháng nữa mới diễn ra ở Hà Nội nhưng toàn bộ vé tại Cung Hữu nghị Việt Xô đã được một cá nhân đứng ra mua.

"Vé ở sân Lan Anh (TP.HCM) cũng đã bán được 50%. Cá nhân đã đứng ra mua vé liveshow ở Hà Nội cũng đang hỗ trợ ca sĩ vùng mỏ Quảng Ninh Hồ Quỳnh Hương cho đêm diễn ở TP.HCM" - người trợ lý báo chí của Hồ Quỳnh Hương tiết lộ.

Hồ Quỳnh Hương tập với ban nhạc Gypsy Queen ở Nhật Bản đến ngày 5/5 thì trở về Việt Nam và chuẩn bị tập dượt lại và lo những công đoạn cuối cho liveshow diễn ra ngày 21/5 ở TP.HCM. Để không làm ảnh hưởng đến khán giả khi xem liveshow, Hồ Quỳnh Hương sẽ dành ngày 20/5 ghi hình trước theo công nghệ quay HD.

Ngoài việc đảm nhận phần âm nhạc cho toàn bộ liveshow, ban nhạc Gypsy Queen cũng sẽ thể hiện một sáng tác mới lấy cảm hứng từ thảm họa sóng thần vừa qua ở Nhật cùng với Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ này sẽ hát live 38 ca khúc trong liveshow đồng thời "trổ tài" làm MC cho chương trình.

S.Hà
Ảnh: Raymoon