Gigi Hadid có lịch sử tình trường "đáng nể" so với tuổi đôi mươi của cô.


Chân dài 9X sexy nhất làng mẫu, Gigi Hadid tuy mới 20 tuổi nhưng đã sở hữu một dãy dài lịch sử tình trường ghi danh nhiều ngôi sao điển trai, giàu có.

Gigi Hadid không chỉ có gương mặt xinh đẹp thân hình bốc lửa, danh tiếng mà cô còn xuất thân trong gia đình danh giá và có tính cách rất hoạt bát và thú vị. Vì thế, khó trách cô nàng lại dễ dàng hạ gục trái tim của không ít mỹ nam showbiz thế giới.

1. Nick Jonas (năm 2012)

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ Nick Jonas lọt lưới tình của Gigi Hadid vào khoảng năm 2012, khi cô mới 17 tuổi. Tuy nhiên mối quan hệ của họ không thực sự nghiêm túc và tất nhiên cũng chẳng kéo dài lâu. Sau đó Nick đã tìm được bóng hồng mới là Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo (nay đã chia tay).

Nick Jonas là nam ca sĩ khá nổi tiếng. Anh cùng các anh trai mình từng lập nên nhóm Jonas Brothers làm mưa làm gió nhiều bảng xếp hạng. Nick Jonas khá giàu có với số tài sản khoảng 18 triệu đô la. Anh cũng được coi là sát thủ tình trường nổi tiếng với danh sách khoảng 8 cô người yêu, trong đó toàn mỹ nữ xinh đẹp cỡ Olivia Culpo, Miley Cyrus hay Kate Hudson.

{keywords}

2. Cody Simpson (2013-2015)

2 năm tình ái đối với nhiều người là quá ngắn nhưng đối với một cô gái trẻ đẹp như Gigi lại dường như là quá dài. Mối tình với chàng ca sĩ kém 2 tuổi Cody Simpson là mối tình dai dẳng và phức tạp nhất của Gigi Hadid. Trong 2 năm bên nhau, cả 2 liên tục chia tay rồi lại hàn gắn cho tới năm 2015 thì hoàn toàn "đường ai người nấy đi".

Sau khi chia tay, Cody vẫn dành nhiều lời khen ngợi bạn gái cũ và nói rằng sẽ mãi mãi yêu cô. Trong khi đó Gigi Hadid không nhận xét gì về mối quan hệ đổ vỡ và lại bắt đầu chiến dịch săn tìm trái tim mới.

{keywords}

Gigi và Cody từng một thời say đắm bên nhau

3. Daniel Sharman (2014)

Gigi cũng từng dính tin đồn tình ái với ngôi sao “Teen Wolf” Daniel Sharman. Báo chí nước ngoài cho hay họ chỉ hẹn hò ngắn hạn khi Gigi gặp trục trặc với tình cũ Cody.

{keywords}

Cô có mối quan hệ ngắn hạn với nam diễn viên người Úc

4. Joe Jonas (2015)

Một điều kỳ lạ là Gigi Hadid lại yêu anh trai của "người tình tin đồn" Nick Jonas là Joe Jonas. Mối tình này khá ngắn ngủi, chỉ khoảng 5 tháng trước khi Gigi tiếp tục yêu bạn thân của Joe Jonas là Zayn Malik.

Một mối liên hệ khá lằng nhằng khác đó là trong quá khứ Joe Jonas từng "đá" Taylor Swift, bạn thân của Gigi Hadid chỉ bằng một tin nhắn ngắn ngủi. Joe cũng có hồ sơ tình ái dài dặc với 10 mỹ nhân như Camila Belle, Demi Lovato...

Lý do chia tay được Gigi Hadid giải thích là "không có thời gian dành cho chuyện yêu đương". Tuy nhiên cô nàng lại có rất nhiều thời gian dành cho tình mới Zayn Malik. Điều này khiến Joe phát điên vì tức tối.

Nguồn tin thân cận thì Joe rất cay cú vì Gigi yêu người khác chỉ ít lâu sau khi chia tay. Nam ca sĩ không lý giải nổi tại sao tình cũ lại sớm quên mình để chạy theo người đàn ông khác, mà nhất người đàn ông đó lại là bạn thân của mình. Joe thậm chí còn xóa bức ảnh ca ngợi tình bạn với Kanye West và Zayn Malik trên trang cá nhân.

{keywords}

Joe và Gigi từng hẹn hò trong 5 tháng

5. Zayn Malik

Cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới, Zayn Malik là người tình mới nhất của Gigi Hadid. Theo thông tin mới nhất, bạn thân của Gigi là nữ ca sĩ Taylor Swift rất không hài lòng với mối quan hệ này. Lý do là bởi Zayn Malik từng phũ phàng "đá" bạn gái lâu năm để chạy theo bóng hồng mới và hội bạn gái thân thiết sợ Gigi sẽ trở thành nạn nhân tương tự.

Tuy nhiên với lịch sử ái tình của chân dài 20 tuổi, nhiều người nhận xét vui rằng nhiều khả năng Gigi Hadid mới là người có quyền đặt dấu chấm hết cho câu chuyện tình.

{keywords}

Gigi Hadid và Zayn Malik

{keywords}

Zayn Malik có ngoại hình vô cùng hấp dẫn và khối tài sản khoảng 20 triệu đô

Theo Dân Việt