- Chiều ngày 6/3, anh Nguyễn Quốc Huy đại diện cho Công ty TNHH giày Annora Việt Nam (Thanh Hóa) cho biết, vừa trao 61 triệu đồng cho gia đình có 3 người chết vì ngạt khí than tại xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Anh Huy cho biết, sau khi nhận được thông tin gia đình Anh Lê Văn Hùng (27 tuổi) huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa có 5 người bị ngạt khí than, 3 người chết thì cán bộ công nhân viên của công ty trong nước và nước ngoài đã khuyên góp ủng hộ.

{keywords}

Đại diện công ty TNHH giày Annora Việt Nam tặng quà cho gia đình bị nạn.

Hiện sức khỏe của hai vợ chồng là anh Lê Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Thái (26 tuổi) đã tạm thời ổn định sau vụ ngạt khí than.

Tuy nhiên, chị Thái đến nay vẫn còn bị sốc và cần thêm thời gian mới có thể tĩnh tâm trở lại. Sự động viên chia sẻ của mọi người trong lúc này là rất cần thiết để gia đình chị ổn định tinh thần.

Anh Huy cho biết, việc làm trên của cán bộ công nhân viên công ty chỉ là phần quà nhỏ giúp chị Thái, anh Hùng trong cơn hoạn nạn, đau thương mất mát.

Trước đó, như báo VietNamNet đã đưa tin vào khoảng 7 giờ sáng ngày 14/2, tại thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, Tĩnh Gia đã xảy ra một vụ ngạt khí than khiến 3 người tử chết.

Ba nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi), cháu Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (3 tuổi). Hai vợ chồng anh Hùng, chị Thái phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Lê Anh