Tinh hoa từ những nguyên liệu thảo dược 

Dạ dày được coi là một căn bệnh phổ biến và ngày đang dần trẻ hóa. Để “chung sống” với bệnh, nhiều người đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm có thành phần thảo dược để hỗ trợ giảm thiểu những triệu chứng khó chịu bệnh dạ dày đem lại.

Từ ngàn đời xưa, việc sử dụng thảo dược để chăm sóc sức khỏe đã trở thành thói quen của nhiều người. Cho đến tận ngày nay, nhu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh, trong đó bao gồm bệnh dạ dày bằng thảo dược vẫn còn rất lớn. Điều này cho thấy tác dụng thực sự của thảo dược đối với sức khỏe con người, cũng như những giá trị to lớn của bài thuốc thảo dược dân gian để lại.

{keywords}
 

Cũng theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng yếu tố đầu tiên khiến thảo dược trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả chính là lành tính. Với căn bệnh dạ dày cần phải cẩn trọng với các chất lạ, việc sử dụng thảo dược là một phương pháp đáng được cân nhắc để hỗ trợ điều trị bệnh.

Bên cạnh đó dân gian còn truyền tai nhau các bài thuốc đẩy lùi bệnh dạ dày. Do đó người bệnh có thêm nguồn tham khảo và kiểm chứng hiệu quả. Những loại thảo dược như: chè dây, cam thảo, hậu phác, chỉ thực…được đánh giá là có ích giúp cho người bị bệnh dạ dày, không chỉ có khả năng hỗ trợ làm dịu những triệu chứng khó chịu mà còn thúc đẩy khả năng hồi phục cơ thể.

Với công thức nghiên cứu từ những chuyên gia bác sĩ Viện nghiên cứu Y Dược Học Cổ Truyền Tuệ Tĩnh, những bài thuốc này càng được nâng cao chất lượng và phát huy hiệu quả mạnh mẽ với việc hỗ trợ ổn định bệnh dạ dày.

{keywords}
 

Mộc Tỳ Vị - Lựa chọn mới hỗ trợ người bệnh dạ dày

Mới đây Viện nghiên cứu Y- Dược Cổ truyền Tuệ Tĩnh giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mộc Tỳ Vị với các thành phần thảo dược chăm sóc sức khoẻ dạ dày như: Chè dây, cam thảo, hậu phác… góp phần bảo vệ niêm mạc dạ dày. Đồng thời thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Mộc Tỳ Vị còn có tác dụng hỗ trợ giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng.

Mộc Tỳ Vị hiện trở thành lựa chọn của nhiều người đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng. Như MC Thảo Vân thường đau dạ dày và gặp phải các triệu chứng như trào ngược, ợ hơi, ăn không tiêu. Trong một dịp tình cờ chị đã tìm được giải pháp giảm thiểu các triệu chứng khó chịu đồng thời thay đổi chế độ sinh hoạt, tập luyện đều đặn.

{keywords}
 

 

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Viện nghiên cứu Y- Dược Cổ truyền Tuệ Tĩnh

Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH TM FFG

Địa chỉ: Tầng 3 - số nhà 20 - ngách 1 - ngõ 111 - Đường Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong