Đạm thủy phân hỗ trợ bảo vệ và tái tạo các khớp

Đạm (hay Protein) thủy phân là protein thu được sau quá trình thủy phân gồm các axit amin và các chuỗi nhỏ gọi là peptit.

Theo nghiên cứu đăng trên NCBI vào tháng 4/2021 cho thấy, protein thủy phân có tính khả dụng cao, dễ tiêu hơn, có lợi cho người có vấn đề về sức khỏe, nhất là người có vấn đề về cơ xương khớp.

Một nghiên cứu khác đăng trên NCBI cho thấy, đạm thủy phân hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hồi phục vết thương cho người mắc bệnh xương khớp, giúp hỗ trợ tái tạo và bảo vệ sụn khớp... So với protein nguyên vẹn thì bổ sung protein thủy phân dễ hấp thu và có hiệu quả cao hơn. Cụ thể, khi vào cơ thể đạm thủy phân sẽ:

• Tạo hàng rào bảo vệ mô sụn khớp, chống lại các yếu tố dị hóa, bảo vệ tế bào sụn và tế bào màng dịch hoạt, bao gồm một lượng lớn các acid amin có hoạt tính chống lại các gốc tự do mạnh, chống nhăn da, làm đẹp da…

• Giảm đau do ức chế sự sinh tổng hợp yếu tố gây ra các quá trình viêm và ức chế cảm giác đau, đồng thời điều hòa hệ thống miễn dịch.

• Tăng cường hấp thu và vận chuyển canxi đến các mô xương.

{keywords}
 Đạm thủy phân hỗ trợ bảo vệ và tái tạo các khớp

Tiên phong đưa đạm thủy phân gồm 18 loại acid amin vào TPBVSK

Tại Việt Nam, loại đạm thủy phân cũng được một số đơn vị nghiên cứu. Đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) cho biết, thành phần của bột đạm thủy phân đều được hấp thụ và tiêu hóa trong vòng 12h sau khi uống và sau đó nhanh chóng có mặt trong mô liên kết tại sụn và xương dưới sụn để kích thích tổng hợp nhiều hơn các thành phần tạo nên xương khớp. Tùy theo nguồn vật liệu ban đầu và công nghệ sử dụng để tách chiết mà chất lượng protein thu được sẽ khác nhau.

“Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình là đơn vị tiên phong tích hợp đạm thủy phân từ máu ngựa có chứa tới 18 loại acid amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được mà phải hấp thụ từ thức ăn hoặc nguồn bổ sung như isoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalanine, threonine, tryptophan, valine, histidine vào TPBVSK Xương khớp Nibifa”, đại diện công ty nói.

Theo đại diện Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Nibifa: “Đạm thủy phân của công ty được tinh chế từ máu của những con ngựa khỏe mạnh, chiết tách theo dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại”.

Với 18 loại acid amin và 10 loại thảo dược quý cùng thành phần chiết xuất từ vỏ liễu trắng (chứa salicin), TPBVSK xương khớp Nibifa hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt; hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp do lưu thông khí huyết kém. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ hạn chế thoái hóa khớp, hỗ trợ các khớp vận động linh hoạt.

{keywords}
TPBVSK Xương khớp Nibifa hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp

 

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong