Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Văn Cường viết tâm thư gửi Phi Nhung, thể hiện sự bênh vực mẹ nuôi trước tâm bão dư luận.

Nguyên văn tâm thư của Hồ Văn Cường: "Mấy nay, con thấy mẹ không ngủ, có hôm còn thức cả đêm. Con cũng biết mẹ đang buồn nhiều vì những gì mọi người đang nói về mẹ. Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều.

Con không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi nên nghe mẹ bảo, mẹ không sao, con cũng không biết nói gì thêm dù con biết mẹ đang buồn nhiều lắm. Hành trình con lớn luôn có mẹ ở bên nên cảm xúc của mẹ thế nào, con phần nào hiểu rõ. Con giống mẹ, không giấu được cảm xúc. Nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình. Con cảm nhận được mẹ đang buồn rất nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ?

Con nhớ có lần mẹ la con vì hiểu lầm con nên lúc này, con hiểu được, trong lòng mẹ đang mệt mỏi đến thế nào. Con cám ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha?

Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha".

{keywords}
Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Tâm thư của Hồ Văn Cường gửi mẹ Phi Nhung khiến nhiều khán giả xúc động. Cường trưởng thành thật sự rồi, suy nghĩ rất sâu sắc; Đọc dòng tâm thư của Hồ Văn Cường viết cho mẹ Nhung mà nước mắt mình cứ tuôn; Chị Nhung không buồn nữa nha vì đã có được những đứa con ngoan ngoãn và thấu hiểu cho mình;... là những bình luận về bài viết của Hồ Văn Cường.

Những ngày qua, trong đoạn livestream của một nữ doanh nhân có nhắc tới một nhân vật được cho là Phi Nhung. Người này có những bình luận tiêu cực về nhân vật được nhắc tới, đặc biệt là chuyện đời tư.

Mới đây, ca sĩ Phi Nhung cũng phản hồi rằng: "Trong cuộc sống này, ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng. Đó là cuộc sống văn minh và tri thức. Thế nên, tôi càng không có lý do để giãi bày với mọi người về cuộc sống của mình. Còn trường hợp, mọi người cần biết quá, tò mò quá thì con gái tôi còn đây, tôi cũng đang sống đây, lời của người trong cuộc chẳng lẽ không đáng tin bằng những đồn thổi?". 

Phi Nhung nói thêm cô thường không lên tiếng về những chuyện không phải của mình nhưng vì thương người hâm mộ đang hoang mang vì tin đồn nên phải phản hồi một lần.

Phi Nhung tâm sự và hát 'Đoạn buồn đêm mưa':

Cẩm Loan

Phi Nhung: ‘Tôi quá đáng với Hồ Văn Cường, nhưng không còn lựa chọn’

Phi Nhung: ‘Tôi quá đáng với Hồ Văn Cường, nhưng không còn lựa chọn’

Nữ ca sĩ cho rằng cô chấp nhận bình luận trái chiều về bản thân khi công khai tật xấu của Hồ Văn Cường. Đối với cô, đó là cách tốt nhất giúp con nuôi thay đổi.