Ca sĩ Hồ Việt Trung chia sẻ về việc ly hôn và giành quyền nuôi con gái:

Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình talkshow "Chuyện cuối tuần", ca sĩ Hồ Việt Trung đã có những chia sẻ đầy chân thành và xúc động về sự nghiệp showbiz đầy khó khăn và hôn nhân đổ vỡ.

Hồ Việt Trung là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích nhạc Việt, đặc biệt là khán giả ở tỉnh. Anh từng được biết đến với hàng loạt hit như “Nô lệ tình yêu”, “Người quan trọng nhất”, “Nhật ký đời tôi”… Đặc biệt, không thể không nhắc đến chuỗi series phim ngắn hài – ca nhạc “Giải cứu tiểu thư”. Trong đó, phần 4 của series này vừa phát hành trong 2017 đã được lọt top 10 video phổ biến nhất trên YouTube Việt Nam.

Thế nhưng, so với bạn bè cùng lứa, anh tự nhận là người lận đận, mãi mới nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật 16 năm mới được khán giả biết đến. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hồi mới đi hát, bị chê xấu trai, nhiều lần đến lượt biểu diễn, phải chờ đợi 2-3 tiếng đồng hồ nhưng đến khi lên sân khấu, tôi bị khán giả đuổi xuống".

Lê Hoàng ngay lập tức an ủi Hồ Việt Trung và với kinh nghiệm lâu năm trong showbiz của mình, vị đạo diễn chia sẻ một câu chuyện một cô ca sĩ nổi tiếng đến dự sinh nhật của một bầu show, tiết lộ quyền lực "ghê gớm" của các bầu show ca nhạc.

{keywords}
Ca sĩ Hồ Việt Trung từng phải rất khó khăn mới được đứng trên sân khấu.

Đến năm 2013, cơ duyên đã đến với Hồ Việt Trung mà theo anh là Tổ nghề đã cho, duyên đã tới. Khi phong trào làm MV trên YouTube phát triển, Hồ Việt Trung đã mạnh dạn đầu tư vào MV hài “Giải cứu tiểu thư” và thắng lớn. Kể từ MV đầu tiên của nam ca sĩ với kỷ lục là phim ca nhạc đầu tiên đạt 100 triệu view trong một năm, sự nghiệp của anh mới thực sự bật lên được.

Chia sẻ về kinh phí khủng cho MV đình đám, Hồ Việt Trung bật mí: “Phần đầu “Giải cứu tiểu thư” tôi chỉ làm mất 230 triệu, nhưng đến phần 4 thì lên đến hơn 1 tỷ đồng". Dù bộ phim được khán giả biết đến nhiều với hơn 150 triệu lượt xem trên YouTube, nam ca sĩ "Nô lệ tình yêu" thừa nhận vẫn bị lỗ 400 triệu. Song, nhờ sức nóng của bộ phim, anh được mời tham gia show truyền hình rồi chạy show các nơi, nhờ đó, anh kiếm lại được tiền để bù vào phần bị lỗ. Anh cho biết sẽ tiếp tục làm phần 5 “Giải cứu tiểu thư” trong năm tới.

Hồ Việt Trung cho biết, ngày xưa vất vả mãi mới được nổi tiếng nên anh từng có lời thề với Tổ nghiệp là sẽ làm việc vì đam mê chứ không phải vì vật chất như những nghệ sĩ khác, sẽ không nghĩ đến việc phải mua nhà, xe hay biệt thự. Dù được nhiều nghệ sĩ trẻ nhờ làm MV, nhưng hiện tại, anh chỉ muốn mở công ty cho riêng mình, chứ chưa nghĩ đến việc sẽ làm cho người khác bởi ngại đụng đến vấn đề nhạy cảm là… tiền.

Sự nghiệp cứ lên "như diều gặp gió", nhưng Hồ Việt Trung lại nhận mình là kẻ thất bại trong hôn nhân. Anh ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi và vợ không đến được với nhau nữa nên chấp nhận chia tay". Nam ca sĩ cho rằng, hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ, nên anh chấp nhận mình là người bị bỏ đi, gánh chịu mọi điều tiếng thay vợ cũ. Và anh đã quyết định mình phải nuôi con bằng mọi giá.

{keywords}
Hồ Việt Trung chân thành chia sẻ về hôn nhân đổ vỡ, quyết giành quyền nuôi con.

Cuối cùng, anh gửi lời khuyên tới những bạn trẻ khát khao làm MV để “đổi đời”: “Ai cũng có đam mê và muốn được khán giả biết đến bởi khi có tên tuổi rồi thì danh vọng và mọi thứ sẽ đến rất nhanh. Tuy nhiên, tất cả còn do duyên và do Tổ nghiệp có đãi hay không. Vì thế, hãy làm mọi việc trong khả năng của mình. Nếu có duyên thì trước sau bạn cũng sẽ được khán giả biết đến”.

Những chia sẻ của ca sĩ Hồ Việt Trung trong chương trình "Chuyện cuối tuần" với chủ đề “Nghệ sĩ và YouTube” được phát sóng vào 21h35 thứ bảy ngày 6/4/2019.

Công Nguyễn

Lee Mi Sook bỏ phim, tham gia thẩm vấn vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử

Lee Mi Sook bỏ phim, tham gia thẩm vấn vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử

 - Sau khi rút khỏi phim mới do áp lực từ tin đồn đẩy Jang Ja Yeon đến cái chết, minh tinh Lee Mi Sook mới đây đã tham gia thẩm vấn giúp dần làm rõ vụ án kéo dài 10 năm qua.