Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan, Á hậu 2012 Hoàng Anh, Hoa hậu 2010 Ngọc Hân sẽ xuất hiện cùng các Ngôi Sao nhí trong đêm offline tại TTTM Indochina Plaza Hà Nội đúng dịp trăng tròn.

Hoa hậu cùng với những vị khách mời đã sẽ vừa là những “huấn luyện viên” vừa là những “fan” cổ vũ nhiệt tình những màn trình diễn của đêm mở màn offline của các “ngôi sao nhí tài năng” ! Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn vinh dự được nhận những phần quà ý nghĩa do chính Hoa hậu Ngọc Hân tặng; được chụp hình với dàn sao lớn ghi lại những khoảnh khắc lấp lánh và đáng nhớ.

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu Hoàng Anh



Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Nguyễn Thị Loan là hai “sao” đã có thời gian đồng hành trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Ngôi Sao Nhí.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ cô thực sự rất vui khi được cùng các thiên thần nhỏ đáng yêu tham gia các hoạt động bổ ích, điều đó không chỉ đem lại cho cô niềm hạnh phúc mà còn giúp cô đem đến tiếng cười sau những lịch trình làm việc dày đặc của mình.

Dù rất bận rộn nhưng các “sao” của chúng ta ai cũng mong muốn dành thời gian tới chung vui với các thiên thần nhỏ trong đại gia đình các Ngôi Sao Nhí!


Offline với chủ đề “Trung Thu Sẻ Chia Yêu Thương” diễn ra tại INDOCHINA PLAZA, Hà Nội vào ngày 30/9. bé hãy nhanh chân cùng bố mẹ tới TTTM Indochina Plaza Hà Nội - 241 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội để tham gia thật nhiều hoạt động sáng tạo và bổ ích.

Hoa hậu 2010 Đặng Thị Ngọc Hân tham gia vui chơi cùng các bé tại offline Ngôi Sao Nhí.

TTTM Indochina Plaza Hà Nội nằm trong tổ hợp kiến trúc của khối nhà ở, trung tâm bán lẻ và thương mại cao cấp đặt trong quần thể tiện ích năng động của tập đoàn IndochinaLand. Chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 9/2012, trong tháng 10 này, TTTM Indochina Plaza Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ nhiều sự kiện, chương trình vui chơi giải trí đặc sắc, trong đó phải kể đến Miss Teen 2012, kèm theo nhiều khuyến mãi và phần quà hấp dẫn.

  • Quang Tuân