{keywords}
Sau lần làm vedette cho NTK Bảo Bảo tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2020, Hoa hậu Hoàng Dung chia sẻ bộ ảnh mới khoe nhan sắc tươi trẻ và nét mong manh, ngọt ngào. 
{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện kỳ công khi dựng lên khung cảnh hoa anh đào lãng mạn trong studio để người đẹp bay bổng diễn xuất trước ống kính.
{keywords}
Là người làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm, Hoa hậu Hoàng Dung luôn cố gắng giữ cho mình chế độ sinh hoạt điều độ từ việc ăn uống healthy, ngủ đủ giấc đến tập luyện để giữ vóc dáng. Theo cô, sức khoẻ chính là cội nguồn của vẻ đẹp. 
{keywords}
Trong công việc và cuộc sống, mỗi khi gặp chuyện buồn hay stress trong công việc, Hoàng Dung thường tìm cách giải toả bằng việc chia sẻ với bạn bè, hoặc đi shopping. Cô không bao giờ để bản thân quá chìm đắm trong tâm trạng chán nản bởi điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc.
{keywords}
Xinh đẹp, giàu có, lại có danh tiếng, Hoa hậu Hoàng Dung không e ngại điều đó cản trở đời sống tình cảm. Cô quan niệm, phụ nữ đẹp lại tự chủ về kinh tế thì càng hấp dẫn với phái mạnh. 
{keywords}
“Thời đại bây giờ phụ nữ đừng mang tâm lý ngồi chờ đàn ông mang lại tương lai cho mình. Nếu mình có năng lực, hãy đứng lên và tạo dựng sự nghiệp đi, khi bạn đẹp và thành công thì sức hấp dẫn của bạn nhân lên rất nhiều. 
{keywords}
Nếu trước đây, HH Hoàng Dung cho rằng, thước đo của sự thành công là thăng tiến và tiền bạc, còn hiện tại khi đã có một cuộc sống dư dả, cô lại quan niệm thước đo thành công chính là sự cân bằng.


Ngân An

Chuyện ngồi nhầm chỗ trong show diễn của NTK Đỗ Long: Khách mời lên tiếng

Chuyện ngồi nhầm chỗ trong show diễn của NTK Đỗ Long: Khách mời lên tiếng

Phương Thảo cho biết cô không cố tình ngồi nhầm chỗ tại show của NTK Đỗ Long, tất cả chỉ là hiểu lầm.