Show diễn thời trang áo dài Gõ cửa 90 của NTK Đinh Văn Thơ vừa diễn ra sau 2 năm hoãn vì dịch. Bên cạnh những nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng, Ninh Hoàng Ngân là một trong những nhân vật gây chú ý khi diện nhiều trang phục của NTK.

Ninh Hoàng Ngân là người đẹp giành nhiều giải thưởng và danh hiệu như "Người đẹp thời trang" của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, "Siêu mẫu tài năng" của cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 và "Hoa hậu biển" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 khi chỉ vừa tròn đôi mươi. Sau nhiều năm, cô giờ đây đã trở thành một phụ nữ của gia đình, sở hữu nét đẹp dịu dàng và mặn mà trải đời. 

{keywords}
Hoàng Ngân bên NTK Đinh Văn Thơ. 

Ninh Hoàng Ngân đảm nhận vai trò MC chính của chương trình. Người đẹp diện những bộ áo dài Việt với thiết kế tối giản nhưng tốn công thực hiện với hoa văn được thêu tay tinh xảo. 

Gõ cửa 90 là show diễn được NTK Đinh Văn Thơ ấp ủ từ lâu. NTK mong đêm thời trang là dịp để gửi tặng bố mẹ một món quà tinh thần vì các cụ năm nay đều đã 90 tuổi.

Đinh Văn Thơ tiết lộ cơ duyên đưa anh đến với show diễn ý nghĩa có xoay quanh số 9. Anh bộc bạch: “Bố mẹ tôi năm nay đã 90 tuổi, nhà tôi ở số 90 Tô Ngọc Vân, và cũng tại nơi đây, bố mẹ đã sinh ra 9 người con. Và tôi là đứa con thứ 9, muốn đại diện cho anh chị em tri ân bố mẹ”. Điều đặc biệt hơn nữa là sự xuất hiện của người đẹp Ninh Hoàng Ngân, sinh năm 1990 đã giữ vai trò MC dẫn dắt chương trình được thành công tốt đẹp. 

Ở tuổi 32, người đẹp hiện tại đang có một gia đình hạnh phúc bên chồng con và một sự nghiệp kinh doanh vững chắc đáng ngưỡng mộ. 

Thúy Ngọc

Thuỳ Anh 'Cả một đời ân oán' ngày càng hở bạo

Thuỳ Anh 'Cả một đời ân oán' ngày càng hở bạo

So với thời đóng 'Đập cánh giữa không trung' 9 năm trước, Thùy Anh đã lột xác hoàn toàn như một biểu tượng sexy của màn ảnh.