Tờ Sanook đưa tin hoa hậu chuyển giới Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức lễ cưới tại Ban Ar Jor - ngôi nhà cổ gia đình chú rể sở hữu ở Phuket (Thái Lan). 
Trong lễ cưới, hoa hậu chuyển giới Nong Poy xúc động bật khóc. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc trước sự thương yêu, chăm sóc của chồng doanh nhân. 
Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan cảm thấy bản thân may mắn khi ông xã hứa yêu thương vợ đến hết cuộc đời. Chia sẻ về bạn đời, cô cho biết: "Oak Phakwa Hongyok chăm sóc tôi chu đáo, quan tâm cả gia đình của tôi. Anh chăm sóc người thân mỗi khi tôi đi công tác".
Họ hàng hai bên cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến lễ cưới chúc mừng cô dâu chú rể.
Oak Phakwa Hongyok hơn Nong Poy 4 tuổi. Hai người quen biết nhau hơn 20 năm, trước khi cô phẫu thuật chuyển giới. Cả hai trải qua một vài mối tình trước khi nảy sinh tình yêu. Nong Poy cảm thấy cô và chồng sắp cưới hiểu nhau, có thể san sẻ khi gặp khó khăn.
Nong Poy và vị hôn phu nắm tay, trao nhau cử chỉ tình tứ. Chuyện tình cảm của Nong Poy và chồng sắp cưới được nhiều người ngưỡng mộ. 
Cô và chồng doanh nhân quen nhau thời còn là học sinh trung học, Oak là bạn của anh trai Nong Poy. Khi đó trong mắt anh, Nong Poy là cậu bé hiền lành, nhút nhát, hay bị bạn bè trêu chọc. 
Trước đó, ngày 18/2, Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của bạn bè, người thân.

Diệu Thu