Hương Giang không chối bỏ việc mình đẹp lên là nhờ dao kéo:

 

{keywords}
Tập 9 chương trình “Quý ông đại chiến” tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với sự góp mặt của 4 vị khách mời là Hương Giang, Lâm Vĩ Dạ, Thúy Ngân, và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu của “Quỳnh búp bê” Phương Oanh.

 

{keywords}
Chương trình cũng chào đón sự tham gia của 5 quý ông điển trai là Phạm Duy Anh, Trịnh Quang Nhuận, Trương Tuấn Nam, Đặng Trần Nhậm và Trần Hải Đăng.

 

{keywords}
Ngay từ vòng thi đầu tiên, nam thí sinh trẻ tuổi Đặng Trần Nhậm đã thể hiện sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của Hương Giang và không ngần ngại hỏi nữ ca sĩ “Tại sao chị lại vừa xinh đẹp và vừa hát hay như vậy?”.

 

{keywords}
MC Thành Trung cho rằng nhan sắc của Hương Giang là “do ý trời”. Trong khi đó, nàng Hoa hậu lại khéo léo đáp trả câu hỏi hóc búa này rằng: “Không anh ạ. Chắc là do bác sĩ giỏi ạ”. 

 

{keywords}
Ở vòng khám phá, chương trình đặt câu hỏi: “Phụ nữ sẽ nhạy cảm với những thay đổi nào của người yêu?”. Các thí sinh và khách mời đều đưa ra những câu trả lời khá phổ biến như thay đổi cách ăn mặc, tính cách. Riêng Hương Giang lại thể hiện sự tinh tế của mình qua việc quan sát thái độ của chàng trai với bạn gái ở nơi đông người, đột nhiên lạnh nhạt hơn hay ngượng ngùng hơn thì rất có thể họ đang có vấn đề. 

 

{keywords}
Vòng thi sức mạnh, Lâm Vĩ Dạ quyết định đổi kiểu tóc để thay đổi phong thủy vì sau vòng thi thứ nhất, không thí sinh nào lựa chọn cô. Nữ diễn viên còn mạnh dạn bước lên sân khấu để cỗ vũ cho phần thi của các thí sinh.

 

{keywords}
Sau hai vòng thi, Trần Nhậm, Hải Đăng và Duy Anh là những chàng trai may mắn được bước tiếp vào vòng cuối cùng. Với cách xử lý tình huống khéo léo, Trần Nhậm – chàng trai ban đầu say mê với vẻ đẹp của Hương Giang đã là người chiến thắng và nhận giải thưởng 30 triệu đồng. MC Thành Trung phát hiện ra rằng, cứ 2 chàng trai chọn Hương Giang thì một sẽ chiến thắng và một sẽ thất bại.

 Thanh Uyên

Sao Việt sở hữu gia tài trăm tỷ: Người từng phải ăn xin, kẻ ở nhờ tu viện

Sao Việt sở hữu gia tài trăm tỷ: Người từng phải ăn xin, kẻ ở nhờ tu viện

– Nổi tiếng cùng khối tài sản chục tỷ đáng mơ ước, nhiều sao Việt dưới đây đã từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực và đầy nước mắt.