Tối 24/7, nhà thiết kế Vân Anh Scralet tổ chức sự kiện thời trang tại TP.HCM. Nhiều bạn bè thân thiết của cô như Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà, vợ chồng người mẫu Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, diễn viên Mai Bích Trâm, nhà thiết kế Hà Duy, Hoàng Hương Ly, MC Huy Anh... đều có mặt để chúc mừng.

2 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đỗ Nhật Hà "đụng hàng" váy áo. 

Tại sự kiện, Đặng Thu Thảo và Đỗ Nhật Hà cùng diện một chiếc đầm cắt khoét. Những đường may phóng khoáng của váy giúp các người đẹp phô diễn đường cong gợi cảm đồng thời theo trào lưu hở chân ngực được nhiều ngôi sao yêu thích.

Bùi Lý Thiên Hương tự tin chinh phục đầm cut-out màu trắng. Lý Kim Thảo thể hiện cá tính lấy cảm hứng từ vest cách điệu, được nhấn nhá vào phần ngực phá cách. Trong khi đó, diễn viên Mai Bích Trâm và Vio Hồ yêu thích các thiết kế nữ tính tràn ngập hơi thở mùa hè với họa tiết hoa nhí, bèo nhún điệu đà nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh tình tứ đến chúc mừng NTK. 
Các khách mời nam phối đồ đa dạng khi dự sự kiện. 

Ngoài các khách mời nữ, một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của NTK cũng đến dự với những bộ trang phục vest hay phối sơ mi trắng, quần tây,...

NTK Vân Anh Scarlet chọn bộ suit màu hồng rực kết hợp choker lấp lánh.

Không chỉ là một nhà thiết kế, cô còn là một fashionista nổi bật với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, cô thường diện những trang phục cắt khoét gợi cảm do mình thiết kế.

Jennifer Lopez chụp ảnh nude đánh dấu tuổi 53Jennifer Lopez khoe đường cong tuyệt mỹ trong bức ảnh nude đánh dấu tròn 53 tuổi và ra mắt dòng mỹ phẩm mới mang tên JLo Body by JLo Beauty do cô sáng lập.