BTC Vietnam Fitness Model 2021 thông tin, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ca sĩ Nguyên Vũ là hai giám khảo của cuộc thi. Các thành viên còn lại trong ban giám khảo gồm: ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, doanh nhân Thuý Phan, NTK Tuyết Lê và Nam vương Cao Xuân Tài.

Sự trở lại của hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước đó, người đẹp vừa thông báo ly hôn, tiết lộ nhiều nỗi đau gây sốc với chồng cũ. Hiện tại, cô đã sắp xếp ổn thỏa cuộc sống cho hai con trai sinh đôi tại Lâm Đồng, chính thức trở lại hoạt động giải trí.

Hai MC đồng hành cùng cuộc thi là MC Bá Niên và Thư Đình. Top 30 từ ba miền đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho các hoạt động và vòng thi tiếp theo. Trong những tháng TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, các thí sinh đã tích cực tập luyện hoàn thiện hình thể.

{keywords}
Các thí sinh tập Tabata cùng nhau.

Là cuộc thi nhan sắc chuyên lĩnh vực gym và fitness, Top 30 thí sinh chào sân với trang phục thể thao. Họ làm quen, vừa tập luyện ngay trước thềm cuộc thi. Các thí sinh cũng tập bài nhảy Tabata dưới sự hướng dẫn của HLV để trình diễn trong vòng chung kết.  

Điểm mới của Vietnam Fitness Model mùa năm nay là ban giám khảo sẽ chọn ra 1 quán quân và 4 á quân cho nam và nữ. 

Cẩm Loan

Dàn mẫu nóng bỏng cổ vũ Vietnam Fitness Model trở lại sau 8 tháng

Dàn mẫu nóng bỏng cổ vũ Vietnam Fitness Model trở lại sau 8 tháng

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam mùa giải 2021 chính thức tái khởi động sau 8 tháng trì hoãn vì dịch bệnh.