Đăng quang Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021, người đẹp Đào Ái Nhi từng được biết đến với khả năng ca hát nhưng đầy là lần đầu tiên người đẹp khoe giọng hát trước công chúng. 

Đào Ái Nhi 

Diện bộ đầm hoa duyên dáng, nàng hậu góp giọng trong chương trình với ca khúc Giọt nắng bên thềm của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng. Ngay cả ca sĩ Vũ Phương – Quán quân của chương trình Hãy nghe tôi hát rất thích thú với màn trình diễn của nàng hoa hậu và đã mời mỹ nhân gốc Bạc Liêu cùng song ca trong phần trình diễn của anh. 

Đào Ái Nhi chia sẻ chị chỉ tham gia ca hát giao lưu trong chương trình để cổ vũ cho các bạn thí sinh của sân chơi nhan sắc dành cho các nàng có chiều cao khiêm tốn chứ không có ý định dấn thân làm ca sĩ. Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 còn tiết lộ chị rất hào hứng đến với chương trình trong vai trò chính là “cầm cân nẩy mực”, ngồi ghế giám khảo.

Miss Elegance với thông điệp không giới hạn lần đầu tiên được tổ chức là sân chơi riêng để cho phái nữ có chiều cao trên dưới 1,5m có thể tự tin bước qua giới hạn, vượt qua thử thách. Giải nhất đã được trao cho Nguyễn Thị Thùy Dương, 31 tuổi đang làm trong ngành bảo hiểm. 

Ngân An