{keywords}
Hoa hậu Di Khả Hân vừa đón sinh nhật ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Người đẹp tổ chức một buổi tiệc đón tuổi mới đơn giản nhưng tràn ngập niềm hạnh phúc khi đông đủ bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng.
{keywords}
Với tone màu vàng trắng chủ đạo, người đẹp xuất hiện rạng ngời với chiếc đầm vàng gợi cảm cùng mái tóc duỗi thẳng khoe vẻ đẹp ngày càng cuốn hút của mình. 
{keywords}
Di Khả Hân rất hạnh phúc khi được mẹ và chị gái đều có mặt để mừng thành công khi con gái bước sang tuối mới. Trong đêm tiệc, hoa hậu đã xúc động gửi lời tri ân đến mẹ và chị gái, cũng như những người đã yêu mến và đồng hành, ủng hộ cô suốt thời gian qua.
{keywords}
Không chỉ ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài, Di Khả Hân luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện kể từ sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Mới đây, cô tổ chức Trung thu ấm cúng cho các em nhỏ trong mái ấm tình thương. Người đẹp muốn mang yêu thương tới những hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống.
{keywords}
Trong tiệc sinh nhật của mình, Di Khả Hân diện một chiếc váy vàng khoe vai trần gợi cảm, nụ cười rạng ngời và hạnh phúc. Cô sở hữu chiều cao 1.73m cùng số 89-60-94.
{keywords}
Hoa hậu chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân và các fans. Tình cảm và sự yêu mến từ mọi người đã tiếp thêm động lực để Hân hoàn thiện bản thân mình hơn. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi những bước đường sắp tới của Khả Hân”.
{keywords}
Về chuyện tình cảm, Di Khả Hân cho biết cô đã có bạn trai nhưng xin giấu kín danh tính. Cô không ngại bày tỏ quan điểm bản thân thích đại gia, mong muốn người yêu là người thành đạt, có trí tuệ và vị trí trong xã hội cũng như là người có trách nhiệm trong gia đình.

Ngân An

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool quyến rũ xinh đẹp

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool quyến rũ xinh đẹp

 Hai diễn viên Quỳnh Nga, Quỳnh Kool đăng những bức ảnh mới dù là đi đánh golf hay tạo dáng một mình đều trông quyến rũ xinh đẹp.