Trước thềm năm mới 2024, Hoa hậu Diễm Hương cho biết gia đình đang làm quen và hoà nhập với cuộc sống tại Canada. Cô kể: "Khi đi chợ của người châu Á, tôi cảm nhận được không khí Tết. Tuy nhiên, đây không phải dịp lễ chính tại Canada nên gia đình tôi vẫn giữ nếp sinh hoạt như thường lệ".

img-8728.jpg
Hoa hậu Diễm Hương đón Tết Nguyên đán bên gia đình tại Canada. 

Rời Việt Nam 3 tháng, người đẹp bồi hồi khi thấy không khí Tết sum vầy ở quê nhà. Diễm Hương chia sẻ không sắm sửa nhiều dịp Tết Nguyên đán nhưng cô luôn chăm chút không gian sống sạch sẽ, ấm cúng. Người đẹp thừa nhận khó tính trong việc dọn dẹp, sắp xếp và giữ gìn nhà cửa.

Hiện gia đình cô có 3 người cùng hỗ trợ, san sẻ với nhau, mỗi thành viên một công việc. Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ ông xã của cô là người Canada, đến Việt Nam sống và làm việc khoảng 1 năm. Con trai cô mới sang Canada, chưa đi học nên phụ giúp cha mẹ những việc nhỏ trong nhà. Người đẹp mong con trai vượt qua thách thức, sớm hoà nhập môi trường, bạn bè, thầy cô mới.

img 8726.jpg
Hoa hậu Diễm Hương và con trai.

Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Hương bộc bạch: "Ở nơi đất khách, tôi thích ăn món thịt kho hột vịt chồng nấu. Tôi không biết nấu nên đồ ăn trong nhà đều do chồng chuẩn bị. Anh ấy có đam mê với ẩm thực".

Khi hẹn hò, Diễm Hương và ông xã thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trong nước. Cặp đôi dành thời gian chụp ảnh cưới, hưởng tuần trăng mật trước hôn lễ. Sau đó, cả hai quyết định ra nước ngoài định cư để ông xã của cô nhận công tác tại Canada. Về chuyện tình cảm, người đẹp bày tỏ: "Trong một mối quan hệ, cả hai cần tôn trọng, thấu hiểu, cùng phát triển, đừng trở thành gánh nặng hay nỗi đau của nhau. Trước khi có tình cảm, chúng ta là bạn bè. Sau đó, chúng ta còn tình nghĩa".

Trải qua sóng gió, Diễm Hương thấy may mắn khi được mọi người yêu thương, giúp đỡ. Người đẹp không quan tâm nhiều đến dư luận, cô muốn tập trung chăm sóc gia đình. 

Người đẹp chia sẻ: "Bước sang năm mới, tôi mong gia đình có sức khoẻ tốt. Mỗi người đều tìm được niềm vui trong cuộc sống. Tôi cũng hy vọng nhiều khách hàng biết đến mình trong lĩnh vực phun xăm tại Canada".

Hoa hậu Diễm Hương gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả yêu thương, ủng hộ cô. Dự định lớn nhất của người đẹp trong thời gian tới là gia đình duy trì cuộc sống ổn định, đủ đầy tại Canada. 

Diễm Hương bí mật kết hôn ở nước ngoài:

Trước đó, tháng 1/2024, Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh mặc váy cưới nền nã, thanh lịch và viết: "Chọn một người thích hay thương mình thì dễ, một người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng một người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương đã tìm được một người như vậy tại thời điểm hiện tại", Diễm Hương tâm sự. 

z5142561341390 6166b5fad936b003cd795a1fac9fe509.jpg
Hoa hậu Diễm Hương bí mật làm đám cưới ở nước ngoài.

Ngày mùng 6 Tết (tức 15/2), Diễm Hương lần đầu chia sẻ gương mặt người chồng mới. Nhiều khán giả chúc mừng hoa hậu và khen ngợi ngoại hình điển trai, trẻ trung ông xã của Diễm Hương. Trước đó, cô kín tiếng chia sẻ về đời tư, nhưng gần đây đã cởi mở hơn. Cả hai thoải mái chụp hình cùng nhau trông đẹp đôi, lãng mạn trên trang cá nhân.

Chồng của Diễm Hương là Việt kiều, tên Duy, tên tiếng Anh là David, hiện làm kinh doanh ở Vancouver. Mùa lễ Tình nhân, ông xã Diễm Hương đã xin nghỉ làm 1 ngày, ở nhà trổ tài làm bún chả và đậu hũ chiên đãi vợ.

diemhuong2.jpg

Diễm Hương bên chồng mới và con trai riêng.

Diễm Hương sinh năm 1990, giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô thi Miss Earth, vào top 14 chung cuộc. Cô từng góp mặt tại Miss Universe 2012 ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ sau đăng quang không lâu, Diễm Hương vướng phải ồn ào về chuyện tình cảm. Cô từng bí mật kết hôn với một đại gia năm 2011 và kết hôn lần hai năm 2015, có một con trai. 

Diệu Thu