Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” đã trở lại đầy sôi động với sự kiện gắn kết đầu tiên được tổ chức tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Nhằm cổ vũ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, kết nối yêu thương, “đường đua” của sự kiện kết nối đã quy tụ hơn 1.000 người tham gia, bao gồm nhân viên, khách hàng, đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam, người thân, cùng những người mê vận động. Tại sự kiện, những người tham gia có cơ hội chinh phục 2 cung đường chạy bộ dài 2km và 5km. 

Là gương mặt đồng hành với giải chạy từ mùa đầu tiên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt trên “đường đua” đặc biệt này. Với nàng hậu yêu thể thao, việc rèn luyện thể chất mỗi ngày bằng chạy bộ chính là “chìa khóa” giúp cô có sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan trong công việc và cuộc sống. 

Đối với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” không chỉ là sự kiện mang đến cho các thành viên tham gia có cơ hội rèn luyện sức khỏe, giao lưu và kết nối với nhau, mà còn đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội. 

“Chúng ta vừa trải qua hai năm dịch Covid-19 rất khó khăn và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, chúng ta nên rèn luyện sức khỏe mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng, sự bền bỉ, dẻo dai và tinh thần lạc quan. Bởi có sức khỏe là có tất cả. Thông qua sự kiện của Giải “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” ngày hôm nay, Mỹ Linh mong mọi người hãy yêu thương chính mình hơn nữa, thường xuyên vận động, rèn luyện mỗi ngày để nâng cao sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người xung quanh”, nàng hậu nhắn nhủ. 

Cùng với Hoa hậu Mỹ Linh và nam ca sĩ Trọng Hiếu, hàng ngàn “vận động viên” cũng đã góp mặt trong sự kiện kết nối để cùng giao lưu, gắn kết và lan tỏa thông điệp ý nghĩa của giải chạy. Trong số này, không ít những người từng tham gia “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2021”, nay quay trở lại đồng hành với mùa 2.

Anh Trung Sơn, một trong những gương mặt quen thuộc của các thử thách trong mùa 1 cho biết: “Mình ấn tượng với “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” từ năm 2021. Bởi ngay trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, giải chạy không chỉ giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, vực dậy tinh thần, truyền đi năng lượng tích cực; mà còn thông qua đó hỗ trợ được rất nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, năm nay khi giải chạy khởi động trở lại, mình đã tiếp tục đăng ký tham gia, góp thêm một bước chạy với hy vọng cùng Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp cho cộng đồng vì một cuộc sống tươi đẹp hơn”. 

Trong khi đó, đại diện cho những thành viên mới của giải năm nay, chị Thanh Phương tham gia sự kiện kết nối với mong muốn giao lưu, gắn kết và lan tỏa lối sống tích cực, yêu vận động, bên cạnh những hoạt động hỗ trợ cộng đồng. “Dịch bệnh đã đi qua, nhưng sức khỏe của bạn không vì thế mà tự tốt lên. Bền bỉ tập luyện mỗi ngày, duy trì lối sống tích cực, yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, kết nối và giúp đỡ mọi người dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào luôn llà điều cần thiết. Đó cũng chính là lý do tôi tham gia “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” năm nay”, chị Thanh Phương chia sẻ.

Sự kiện kết nối cũng đã tổng kết “Thử thách Đất - Bền bỉ” (7/5/2022 - 7/6/2022) của “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”. Theo đó, với 7.299 thành viên tham gia và 644.209km được ghi nhận, thử thách đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Sau “Thử thách Đất”, giải chạy sẽ tiếp tục với cung đường mới mang tên “Thử thách Nước - Linh hoạt”, dự kiến từ ngày 22/6/2022 - 26/07/2022.

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi.

Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được tại giải, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt tại sự kiện kết nối, với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp. 

Doãn Phong