Mỹ Linh và ông xã Vinh Quang đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp, gia phong, văn hóa truyền thống xưa. Cặp đôi luôn đề cao giá trị của gia đình và đám hỏi cũng diễn ra đơn giản và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội.

Dàn bê tráp nhà chú rể.

Chiều ngày 17/10, đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội, với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng, và một vài người bạn thân.

Cô dâu Mỹ Linh nền nã trong trang phục áo dài từ thương hiệu do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân có những dòng chia sẻ tình cảm gửi tới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - người mà cô coi như em gái ruột thịt của mình.

"Vậy là một cô em gái nữa của mình lên xe bông, lại thêm một đám cưới thế kỷ nữa rồi. Tất bật từ khâu chọn ý tưởng, chọn vải, tự tay lên bản vẽ thiết kế vì mình muốn Linh trông thật xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. Em sắp bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, mang một màu sắc khác, hương vị khác. Em sẽ có thêm một gia đình để yêu thương và chờ đợi mọi hạnh phúc sắp tới. Chúc hai em hạnh phúc vẹn tròn!", Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Được biết, chiếc áo dài màu trắng Đỗ Mỹ Linh mặc vào ngày đặc biệt này do Hoa hậu Ngọc Hân lên ý tưởng và thiết kế. Chiếc áo lấy ý tưởng tư những bông mai trong sương sớm với chất liệu voan lưới cao cấp, thể hiện sự trong sáng, tinh khiết như chính con người Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Có mặt trong lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh là dàn phù dâu xinh đẹp, trong đó không thể thiếu Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thùy Dung, Hoa khôi Thúy Vi, Diệu Thùy... Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng làm phù dâu cho đám hỏi của Phương Nga. Cả hai tổ chức lễ cưới sát ngày với nhau khiến niềm vui nhân đôi trong giới hoa hậu.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai danh tính chồng sắp cưới hôm 13/10. Anh là thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội, con trai bầu Hiển.

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra ngày 23/10 tại Hà Nội.