Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn những bộ cánh sang trọng, quyền lực nhưng vẫn đủ thanh lịch và tươi trẻ. Trong đó, cô diện một bộ vest đen không nội y khá trưởng thành so với độ tuổi 22 của cô. Đây cũng là hình tượng người đẹp - doanh nhân mà nàng hậu hướng đến trong thời gian tới. 

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết đang trong những tháng ngày bận rộn cho những dự định về học tập, kinh doanh, thiết lập những bước tiến mới sau khi dành toàn tâm toàn ý hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022.

Đỗ Thị Hà vừa kết thúc quá trình học tại Đại học Kinh tế Quốc dân và đang đợi lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh trong những tháng cuối năm. Người đẹp xứ Thanh dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp học hành của mình bằng việc sẽ sớm theo học chương trình Thạc sĩ.

“Fan của Hà có nhiều bạn còn rất trẻ. Tôi muốn mình trở thành một tấm gương để các em luôn hiểu rằng việc không ngừng học tập dù ở cương vị nào, cũng là quan trọng nhất ở mỗi con người”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.


Lịch làm việc và rèn luyện khá dày đặc nhưng Đỗ Thị Hà còn tiết lộ cô chuẩn bị trở thành đồng sáng lập một thương hiệu spa, thẩm mỹ quốc tế 5 sao tại Hà Nội. Nàng hậu xem đây là một bước đi táo bạo, liều lĩnh nhưng đó cũng là những thử thách để cô không ngừng trưởng thành, cố gắng trở thành phiên bản hoàn thiện của bản thân.

"Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”. Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”, Đỗ Thị Hà cho biết.

Với Đỗ Thị Hà, việc hoạt động thiện nguyện và xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Cô đã và đang tích cực tham gia và tiếp thị cho các dự án này trên khắp cả nước. Điều này thể hiện tình yêu và trách nhiệm cô dành cho cộng đồng. 

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng không ngại thử thách bản thân bằng việc tham dự một cuộc thi quốc tế thời gian tới. 

Đỗ Thị Hà, 22 tuổi, quê Thanh Hóa, cao 1,75m. Sau đăng quang sân chơi nhan sắc trong nước, cô tham gia Miss World 2021, vào top 13 chung cuộc. Đỗ Thị Hà kết thúc vai trò đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 12/2022. Người đẹp hiện đã học xong chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.