Trong những ngày đầu tiên của chuyến công tác, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. 

Đồng hành cùng cô trong chuyến công tác này còn có bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Vietnam, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng BGK của cuộc thi và đoàn khách mời Elasten Việt Nam.

Trong ngày thứ hai, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng CEO Phạm Kim Dung chọn diện áo dài truyền thống. Đây là cơ hội quý báu để cô cùng đoàn góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đến bạn bè thế giới.

 Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc ngọt ngào với áo dài màu hồng

Bên cạnh đó, nàng hậu trao tặng nón lá sen cho các đối tác. Đây là món quà đặc biệt mà Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng đoàn đã chuẩn bị để thể hiện thành ý cũng như sự thân thiện khi đến nước Đức. 

CEO Phạm Kim Dung cũng chọn cho mình bộ áo dài trắng thanh lịch

Tối cùng ngày, Hoa hậu Thiên Ân đã cùng CEO Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có mặt tại văn phòng WIR Group để tham dự bữa tiệc của thương hiệu Elasten tại Đức. Trong buổi tiệc, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã được đón tiếp nhiệt tình bởi các đại diện nhãn hàng, trò chuyện và giao lưu với các vị lãnh đạo Elasten. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đoàn khách mời Elasten Việt Nam trong chuyến công tác

Vĩnh Phú