Ngày 6/5 Hoa hậu Hà Kiều Anh đến chúc mừng nữ doanh nhân - đạo diễn Đoàn Thuý Phương khai trương showroom thời trang ABM đầu tiên ở Hà Nội.

Tham dự Lễ khai trương showroom tại 15B Tông Đản, Hà Nội, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chọn lựa một số thiết kế của ABM để mặc. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái, những thiết kế được Hà Kiều Anh mặc lên người đều khiến khách mời trầm trồ vì như sinh ra để dành cho chị. 

 Hoa hậu Hà Kiều Anh sang trọng, nổi bật tại sự kiện khai trương showroom ABM

 Hoa hậu Hà Kiều Anh đầy cuốn hút và sự tươi trẻ trong các trang phục ABM bên đàn em. Ảnh: ABM

Tới showroom của ABM, Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngớt lời khen nữ đạo diễn Đoàn Thuý Phương - nhà sáng lập ABM: “Mỗi lần ra Hà Nội đến ABM đều cảm thấy hứng khởi, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trong mắt tôi, Đoàn Thúy Phương đúng là mẫu phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà, cầu toàn, rất phù hợp với công việc thời trang”. 

 Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Tú Anh thanh lịch trong trang phục ton – sur – ton của ABM

Trong buổi giao lưu gặp gỡ báo giới và khách mời tham gia sự kiện, Hà Kiều Anh thu hút nhiều ánh nhìn khi mặc một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Hoa hậu cho biết, chị lựa chọn thiết kế này vì rất ưng ý các thiết kế của ABM vì vừa có phom dáng công sở nhưng đi event cũng rất hợp, đủ sang trọng và ấn tượng mà vẫn đủ gợi cảm. 

“Người 45 tuổi như tôi cảm thấy sự gợi cảm vừa đủ rất hay. Trang phục ABM phù hợp cả với những người mập tròn, gầy. Bộ đồ Hà Kiều Anh hôm nay mặc nửa kín nửa hở, lấp ló xuyên thấu, hở chút thôi nhưng mang lại sự đàn bà, quyến rũ”, Hà Kiều Anh chia sẻ. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng dành thời gian tranh thủ mua sắm, chọn lựa cho mình những thiết kế mà chị ưng ý tại showroom của ABM. Hà Kiều Anh thích sự chỉn chu, tỉ mỉ của sản phẩm cũng như sự cầu toàn, kỹ tính của người sáng lập thương hiệu. 

 Hoa hậu Hà Kiều Anh dành nhiều lời khen tặng cho showroom sang trọng, tinh tế cùng bộ sưu tập mới quyến rũ của ABM. Ảnh: ABM

Sau hơn 5 tháng bước vào làng thời trang, ABM đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại 15B Tông Đản, Hà Nội. Showroom nằm trong quần thể tập trung nhiều showroom của các thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Showroom ABM gây ấn tượng bởi diện mạo sang trọng, tinh tế cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp. Phong cách từ bài trí đến phục vụ của showroom biểu đạt phần nào sự kỹ lưỡng, trân trọng từng sản phẩm của những người đứng đầu thương hiệu. 

Nhà sáng lập thương hiệu ABM là doanh nhân - nữ đạo diễn Đoàn Thúy Phương, Tổng Giám đốc VietArt, đơn vị thực hiện rất nhiều các chương trình nghệ thuật hàng đầu hiện nay. Đạo diễn Đoàn Thuý Phương quan niệm, thời trang đối với chị cũng là một lĩnh vực nghệ thuật, chinh phục khách hàng cũng giống như cách chị chinh phục khán giả qua mỗi chương trình nghệ thuật. 

 TGĐ Đoàn Thúy Phương - Nhà sáng lập thương hiệu ABM (thứ tư từ phải sang) cùng ông Ngô Hoàng Phúc - Chủ tịch HĐQT và khách mời cắt băng khai trương showroom. Ảnh: ABM

Chia sẻ với báo giới, quan khách về tâm huyết của mình đối với ABM, đạo diễn Đoàn Thuý Phương nói: “Bản thân tôi là người thường mặc đồ hiệu và đã đúc rút ra được một số vấn đề là thuơng hiệu này mạnh về đường cắt, thương hiệu khác mạnh phom dáng, thương hiệu kia thì chú ý đến chất liệu... thế nhưng rất ít thương hiệu có sự chi tiết đến từng nếp gấp, cắt cúp nhỏ. Vì vậy, khi mặc đồ hiệu tôi vẫn thấy không thực sự hài lòng. Điều đó thôi thúc tôi sáng tạo ra một thương hiệu thời trang hướng tới sang trọng lịch lãm mà vẫn phải trẻ trung, thời trang, đặc biệt là phải chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ. ABM không chỉ đóng khung trong thời trang công sở, tôi tin bất kể ai đến với thời trang ABM sẽ tìm được sự ưng ý nhất cho mình”.

Nhà sáng lập Đoàn Thuý Phương cho biết, chị cũng luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu mong muốn của họ và làm nên những sản phẩm đáp ứng tốt nhất những mong muốn đó. 

“Tôi đặt mình là một khách hàng khó tính, và tôi yêu cầu các bạn thiết kế phải làm đến bao giờ chinh phục được một người khó tính như tôi thì mới có thể mang sự hài lòng đến khách hàng”, nhà sáng lập Đoàn Thuý Phương cho hay. 

ABM đã và đang chinh phục được những khách hàng là những phụ nữ thành công trong xã hội, đồng thời cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều các cơ quan, đoàn thể trong lĩnh vực y tế, ngân hàng, giáo dục… ở mảng thời trang đồng phục. Sang trọng, thanh lịch, chuẩn mực về phom dáng và duyên dáng là những ưu điểm thời trang đồng phục của ABM. 

Link fanpage ABM: https://www.facebook.com/abmgroup

Phương Dung