Xuất hiện tại sân bay trong trang phục đơn giản, Miss Universe 2005 Natalie Glebova nổi bật cùng nụ cười tươi tắn. Natalie Glebova chia sẻ: “Thật tuyệt khi được quay trở lại thăm Việt Nam - đất nước hình chữ S xinh đẹp với con người hiền hòa và những nền văn hóa độc đáo. Đồng ý trở thành Ban giám khảo của Miss Universe Vietnam 2022, tôi nghĩ mình đã có một quyết định đúng đắn"

Trong vai trò mới này, Natalie Glebova bày tỏ có quan điểm riêng trong việc lựa chọn người thắng cuộc. Người cô ấn tượng phải hiểu rõ giá trị của bản thân, bản lĩnh, trí tuệ và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để dấn thân vào những công việc ý nghĩa. Cô sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá.

Trong những ngày ở Việt Nam, ngoài việc tham dự công bố Top 70 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng tập 1 truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, Natalie Glebova sẽ xuất hiện trong một số hoạt động ghi hình truyền hình thực tế của cuộc thi. Sau đó, Natalie Glebova quay về nước và sẽ trở lại Việt Nam để chấm thi vòng Bán kết và Chung kết. 

Cùng với Natalie Glebova, Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn có: Bà Võ Thị Xuân Trang, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, Người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H’Hen Niê.

Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Natalie Glebova là người Canada thứ hai đăng quang thứ hai tại cuộc thi này. Cô thường xuyên góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò giám khảo, MC, và từng lấn sân sang diễn xuất và tham gia các chương trình như Amazing Race Asia, Dancing With The Stars 2013,...

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 9 tập với các chủ đề khác nhau. 10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người”. Sau quá trình ghi hình, Top 40 bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết. Võ Hoàng Yến là giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời. Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên là các HLV hướng dẫn, hoàn thiện cho các thí sinh.

Đ.N

Nữ tiếp viên trưởng lọt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là ai?Nữ tiếp viên trưởng lọt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là ai?Xem ngay