Cách đây vài giờ, Olivia Culpo đăng ảnh được Christian McCaffrey quỳ gối cầu hôn trên trang cá nhân hơn 5 triệu người theo dõi và chỉ chú thích ngắn gọn về ngày diễn ra sự kiện là 2/4. Trong ảnh, người đẹp 31 tuổi không giấu được sự ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc khi bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khi hai người đang đi du lịch ở Utah. 

Christian McCaffrey đã làm việc với Nicole Wegman, CEO của hãng trang sức Ring Concierge để thiết kế riêng chiếc nhẫn cầu hôn đặc biệt dành cho một trong những hoa hậu đẹp nhất mọi thời.

Cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey kém Hoa hậu Hoàn vũ 2012 4 tuổi. Cặp đôi bị đồn hẹn hò từ tháng 5/2019 sau khi Christian McCaffrey bấm thích một bức ảnh của Olivia Culpo trên Instagram. Vài tháng sau, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ ở Mexico. 

Tháng 11 năm ngoái, Olivia Culpo chia sẻ trong chương trình Entertainment Tonight rằng cô đã phá bỏ nguyên tắc đề ra trước đó - không hẹn hò các vận động viên sau vài lần đổ vỡ, nhưng với Christian McCaffrey thì khác. "Anh ấy tuyệt nhất! Tôi cảm thấy anh ấy hội tụ tất cả những điểm tôi mong chờ nên không bao giờ phải lo lắng điều gì", Olivia Culpo nói.  

Culpo chia sẻ thêm, bạn trai đến từ một gia đình tuyệt vời và đó là điểm chung giữa hai người.