Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa chính thức công bố 2 vị trí đầu tiên trong hội đồng giám khảo, đó chính là Thanh Hằng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Về lý do chọn Thanh Hằng vào vị trí cầm cân nảy mực, Ban tổ chức cuộc thi cho rằng, Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng đã khẳng định được thương hiệu, vị trí của mình. Cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh, có nhiều thành tích, ghi dấu ấn với khán giả bằng phong thái nữ quyền, tự tin và hiện đại.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng là người có công phát hiện nhiều người đẹp, như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy...

Tương tự Thanh Hằng, Công Trí lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực thời trang.

 Trong lần đầu đảm nhận vị trí giám khảo, Thanh Hằng và Công Trí hy vọng tìm ra nhan sắc tiếp theo của đấu trường nhan sắc bằng kinh nghiệm và cái nhìn mới mẻ, hiện đại

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang khởi động những vòng đầu tiên. Chủ đề của cuộc thi năm nay là Brave Heart - Trái tim dũng cảm. Ban tổ chức hướng đến những cô gái dũng cảm, bước ra khỏi nỗi sợ hãi để chinh phục ước mơ của mình.