Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức khởi động mùa thi năm 2021, đồng thời công bố chính thức hoa Hậu Khánh Vân lên đường tham dự Miss Universe 2020.

Diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2021, cuộc thi năm nay sẽ chọn top 70 thí sinh tập trung tại TP.HCM và ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau đó, top 40 thí sinh sẽ được chọn vào vòng bán kết và chung kết.

Năm nay, ngoài 2 đêm bán kết và chung kết, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” vẫn là một trong tâm quan trọng để ban tổ chức, giám khảo và khán giả có thể theo dõi, tiếp cận gần nhất với các thí sinh khi toàn bộ cuộc sống đời thường, tập luyện và khả năng của thí sinh trong các thử thách được ghi hình và phát sóng rộng rãi, từ đây những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng bán kết.

Các năm trước, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn gây được sự chú ý với truyền thông và khán giả bới thông qua các thử thách, khán giả có cơ hội nhìn nhận thực lực của tất cả các thí sinh, từ đó bày tỏ các quan điểm khác nhau về chất lượng và khả năng đăng quang của các ứng viên. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các huấn luyện viên nổi tiếng cùng các khách mời với nhiều phong cách huấn luyện khác nhau cũng là chủ đề của nhiều tranh luận.

{keywords}
Ông Nguyễn Trung Hùng - GĐSX "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021" và Hoa hậu Khánh Vân.

Ông Nguyễn Trung Hùng - Giám đốc sản xuất truyền hình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cho biết đã đồng hành cùng cuộc thi 3 mùa và nhận thấy sức hút của cuộc thi không phải chỉ đêm chung kết mà quan trọng nhất vẫn phải là quá trình. Ông nhận định phần chương trình truyền hình thực tế đã giúp hoàn thiện nhiều kỹ năng tất cả các thí sinh để có thể trở thành người chiến thắng. Cuộc thi lan truyền cảm hứng, năng lượng tích cực và tạo ra sức ảnh hưởng tốt với xã hội cũng là lý do ông gắn bó với cuộc thi những năm qua.

Ông Hùng khẳng định cuộc thi năm nay sẽ nhận được sự quan tâm không chỉ nhờ các điểm mới đã được ban tổ chức công bố mà phần chương trình truyền hình thực tế cũng sẽ thu hút nhờ phản ánh đầy đủ những cá tính, con người thật nhất của các thí sinh thông qua các tình huống, giúp khán giả và giám khảo tìm ra các thí sinh xứng đáng.

{keywords}
Ông Nguyễn Trung Hùng - GĐSX "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021" và Á hậu Thúy Vân.

Nói về phần truyền hình thực tế của cuộc thi, H'hen Niê cho biết cô cho rằng đây là điểm nhấn quan trọng và cần thiết để các thí sinh có nhiều cơ hội cọ sát, trau dồi và phát triển bản thân. Khán giả cũng sẽ có cái nhìn cận cảnh, khách quan, tạo cơ hội gắn bó và ủng hộ cho cuộc thi vì vậy. Cô nghĩ nhờ chương trình truyền hình thực tế mà cuộc thi trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn, có vị trí riêng của một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín, chuyên nghiệp.

Trưởng thành từ format truyền hình thực tế của năm 2019, Hoa hậu Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 - cũng bày tỏ rất thích format chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi vì góp phần giúp thí sinh phát triển bản thân, thay đổi để thích ứng với từng thử thách của cuộc thi. 

H.N

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc giữa họp báo

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc giữa họp báo

Chiều 27/4, hoa hậu Khánh Vân chính thức được trao chứng nhận đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Miss Universe 2020. Cô xúc động khóc cảm ơn những người đã luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ mình trước khi lên đường.