Tối 4/10, mạng xã hội dấy lên tranh cãi xung quanh chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc chương trình không lên sóng trên kênh VTV9 như đã thông báo. Thay vào đó, Miss Universe Vietnam phát trên fanpage với hình thức livesream trực tiếp. Điều này dẫn đến không ít thắc mắc, tranh cãi từ các khán giả theo dõi.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê trong tập 1 của chương trình truyền hình vừa lên sóng.

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận từ cộng đồng mạng thể hiện sự khó chịu. “Mới tập đầu tiên mà đã gây tai tiếng”, “Chương trình Hoa hậu phát sóng trên kênh quốc gia mà cứ như trò đùa”, “Đợi mãi vẫn chỉ thấy các tiết mục ca nhạc, hoa hậu đâu?”,... là một số bình luận bức xúc từ khán giả.

Ngay sau đó, phía ban tổ chức cũng cho đăng tải thông báo về việc thay đổi giờ phát sóng: “Vì một số lý do kỹ thuật, tập 1 chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 23 giờ ngày 4/10 trên VTV9. Chúng tôi chân thành cáo lỗi vì sự cố đáng tiếc này”.

Theo đại diện chương trình, sự cố kỹ thuật khiến tập đầu tiên phải dời phát sóng trễ 2 tiếng. Tuy nhiên, các tập tiếp theo vẫn sẽ được giữ nguyên khung giờ phát sóng đã ấn định trước đó là 21h10.

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” là cuộc thi nhằm tìm kiếm ra những cô gái có tố chất để bước lên ngôi vị Hoa hậu. Thông qua các thử thách và bài học từ chương trình, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình vươn tới thành công của thí sinh, không chỉ là về kỹ năng mà đó còn là sự cố gắng trong cả một hành trình dài.

{keywords}
Các thí sinh trong top năm nay được đánh giá đồng đều về sắc vóc.

Chiều 4/10, ban tổ chức chương trình cũng tổ chức họp báo công bố top 60 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình. Top 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 35 tỉnh, thành trong cả nước. Tất cả các thí sinh được đánh giá là có ngoại hình lý tưởng với chiều cao trung bình trên 1m70, độ tuổi các thí sinh là từ 18 đến 26 tuổi, có 5 thí sinh là người dân tộc thiểu số. Đồng hành với các thí sinh là sự tham gia của Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy…

Sau chương trình này, Ban tổ chức sẽ chọn ra 45 thí sinh cuối cùng để bước vào giai đoạn bán kết, chung kết (8/11 đến 7/12/2019) để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất, đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Thúy Ngọc

H'Hen Niê đột ngột tuyên bố không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê đột ngột tuyên bố không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nhiều người đặt nghi vấn liệu H'Hen Niê có khúc mắc gì với ban tổ chức nên mới dừng đột ngột việc đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy.