Ngày 18/11, Quách Ái Minh xuất hiện tại siêu thị cùng với ông xã Lưu Thanh Vân vẫn khiến khán giả phải ghen tỵ bởi vóc dáng mảnh mai và làn da trắng trẻo, căng mịn của cô mặc dù đã đeo khẩu trang.

{keywords}
Quách Ái Minh vui vẻ chào người hâm mộ khi đang đi siêu thị với ông xã.

Quách Ái Minh sinh năm 1967 trong một gia đình trung lưu ở Hong Kong. Cô từng theo học tại khoa Kỹ thuật cơ khí, trường ĐH nam California và đã từng làm việc bán thời gian tại NASA - Cơ quan không gian Hoa Kỳ khi mới 22 tuổi. Thế nhưng, Quách Ái Minh lại quyết định trở về quê nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991 và trở thành Hoa hậu lúc bấy giờ.

{keywords}
Quách Ái Minh trở thành Hoa hậu Hong Kong 1991 bởi tài năng xuất chúng của mình.

Sau khi bước chân vào TVB, Quách Ái Minh luôn trau dồi kỹ năng diễn xuất của bản thân và từng tham gia vào các bộ phim như Đại thời đại, Thiên luân, Hồ sơ trinh sát 2, Thiên đình kỳ duyên...

Quách Ái Minh quen và cưới ông xã Lưu Thanh Vân nhờ bộ phim Đại thời đại. Mối tình Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân lúc bấy giờ đã gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía khán giả do hoàn cảnh của Lưu Thanh Vân hoàn toàn trái ngược với cô hoa hậu xinh đẹp và tài năng Quách Ái Minh.

{keywords}
Quách Ái Minh và Lưu Thanh Vân vượt qua vô vàn lời đàm tiếu của khán giả để ở bên nhau và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thế nhưng sau này, chính cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ đã khiến khán giả phải ngưỡng mộ và tán thưởng. Hiện nay, dù Quách Ái Minh đã bước sang tuổi 53 nhưng ngoại hình của nàng hoa hậu Hong Kong 1991 vẫn không thay đổi nhiều. Cuộc hôn nhân của cô cũng trở thành một trong những cuộc hôn nhân bền lâu và hạnh phúc trong giới giải trí Hoa ngữ.

Thu Vũ

Sao nữ Hong Kong Dư Mộ Liên nhập viện nguy kịch vì xơ phổi

Sao nữ Hong Kong Dư Mộ Liên nhập viện nguy kịch vì xơ phổi

Nữ diễn viên gạo cội của đài TVB Dư Mộ Liên nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì xơ phổi.