- Diện bộ váy dạ hội màu vàng khoe ngực đầy quyến rũ, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện khiến mọi người không khỏi người xuýt xoa trước vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ 3 con. 

{keywords}
Dường như tuổi tác và những lần sinh nở không ảnh hưởng đến nhan sắc của Jennifer Phạm. Cô khoe vẻ đẹp mặn mà, xuân sắc trong bộ váy màu vàng hoàng gia với họa tiết in nổi, chọn kiểu tóc bối cao càng tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của bà mẹ 3 con. 
{keywords}
Á hậu Tú Anh khoe khéo vòng 1 sexy trong bộ cánh màu đen 2 dây trễ nải. Cô make-up theo style trong suốt, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh để tôn lên gương mặt khả ái và làn da trắng ngần của mình. 
{keywords}
Thanh Hằng quyền lực trong bộ cánh tinh tế của NTK Công Trí. Phần ngực xẻ sâu tới eo, thiết kế đan dây giúp siêu mẫu khoe khéo vòng một không nội y.
{keywords}
Á hậu Huyền My mix áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy caro khéo khoe đôi chân dài. Đôi boots cổ ngắn khiến cô trở nên cá tính hơn. 
{keywords}
Người đẹp Hà Thu khoe đường cong gợi cảm trong bộ cánh đuôi cá tôn dáng. Sự chăm chỉ tập luyện hằng ngày đã giúp nhan sắc cô ngày càng hoàn thiện trước khi đến với đấu trường Miss Earth 2017. 
{keywords}
Á hậu Thùy Dung diện bộ váy đuôi cá màu vàng ánh kim khoe vẻ đẹp yêu kiều và cuốn hút. 
{keywords}
Trung thành với style công chúa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ với vẻ đẹp không tỳ vết trong bộ váy của NTK Anh Thư. 
{keywords}
Khắc hẳn với hình ảnh quý phái và sexy thường thấy, Hoa hậu Phạm Hương vẫn cực kì nổi bật khi diện váy cape vàng mix cùng trang sức ngọc trai và đồng hồ hàng hiệu. 

Hương Bi