Ngày 22/4, Series phim ngắn “Siêu bật” do diễn viên Thu Trang là nhân vật chính đã ra mắt sau 2 ngày “nhá hàng” 3 teaser hài hước trong 3 bối cảnh, tạo hình khác nhau.

Series “Siêu bật” đơn thuần là những câu chuyện nhỏ gần gũi đời sống với các tình huống khác nhau.

{keywords}
 

Khác với những clip quảng cáo thông thường, series phim ngắn này không “nhồi nhét” hình ảnh sản phẩm hay nhãn hàng trong mọi khung hình, mọi hoàn cảnh, mà “Siêu bật” của nhãn hàng RiTANA đã truyền tải thông địệp sản phẩm thông qua các câu chuyện trong clip để dễ dàng đến gần khán giả hơn.

{keywords}
 

Mở đầu phim là một “chị đại” mạnh mẽ, ngầu thường thấy. “Chị đại” với ngoại hình nhỏ bé bị kẻ thù truy đuổi rơi vào ngõ cụt. Lúc này, cô chỉ có 2 sự lựa chọn: một là, Thu Trang phải bật được qua rào và tiếp tục chạy; hai là quyết chiến với kẻ thù. Đánh giá tình hình, Thu Trang chọn con đường thứ 1, nên đã vận hết sự tính toán về sức bật, bước nhảy, tốc độ… để bật qua rào. Tuy nhiên, sức người có hạn, cô ê chề trong kế sách này khi “5 lần 7 lượt” thất bại. Những tay giang hồ bặm trợn đang bao vây Thu Trang cười hả hê trong tư thế “vờn mồi”.

{keywords}
 

Sang đoạn phim thứ hai, Thu Trang trong vai một cô con dâu luôn cảm thấy mệt mỏi khi phải sống cùng mẹ chồng khó tính, luôn bắt bẻ, hạch sách. Thế nhưng, vì đạo hiếu nghĩa làm con, cô luôn nhẫn nhịn, tự nhủ “không được “bật” lại mẹ chồng”.

{keywords}
 

Hình ảnh cuối cùng trong series phim ngắn, Thu Trang là người phụ nữ nông thôn không ngại phản không ngại phản kháng sự hà hiếp của kẻ giàu sang, quyền quý dù phải đối mặt với sự khó khăn.

Trong 3 tình huống, khi Thu Trang lâm vào nguy hiểm, cảm thấy bế tắc thì “cô tiên” Khánh Vân bất ngờ “xé mây” cứu nguy với RiTANA trên tay. Nhờ "bảo bối" RiTANA của nàng Hậu, Thu Trang đã lột xác, làn da trở nên mịn màng, gương mặt không còn sạm nám, sáng hồng. Chính nhờ sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục ấy, cô và mẹ chồng đã gần gũi với nhau hơn, đánh bại được kẻ gian ác hà hiếp người yếu thế, hay hóa thù thành bạn. Bên cạnh sự nhập vai của Thu Trang, nét diễn duyên dáng, đáng yêu của Khánh Vân cũng là một điểm nhấn giúp Series phim ngắn “Siêu bật” nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hành động giải cứu của Khánh Vân với “bảo bối” RiTANA là lời cổ vũ “phái đẹp” yêu thương, trân trọng bản thân, luôn giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của: sắc vóc, làn da dù ở hoàn cảnh nào. Khi phụ nữ cảm thấy xinh đẹp, tự tin mới dễ dàng hóa giải điều dữ và làm chủ trong công việc, cuộc sống.

Nhìn vào cuộc sống ngày nay, những tác động từ môi trường, áp lực công việc, khí hậu, quá trình lão hóa, sinh nở… khiến làn da phụ nữ dễ bị chảy xệ, sạm nám, phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin và đời sống tinh thần và vô hình chung tạo ra năng lượng tiêu cực xung quanh mình. Viên uống RiTANA sẽ hỗ trợ cho làn da của người phụ nữ trở nên sáng mịn, căng tràn sức sống để tạo ra nguồn năng lượng tích cực, tinh thần trẻ khỏe thì mới có thể tự tin, tự chủ trong mọi việc.

{keywords}
 

Đồng hành cùng RiTANA, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân - đại diện cho thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm và quyết tâm chinh phục đỉnh cao mà không ngại khó khăn phía trước là một trong ba gương mặt đại diện cho viên uống đẹp da RiTANA. Cùng với Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 3 nàng Hậu ở 3 phân khúc độ tuổi khác nhau đại diện cho những vấn đề khác nhau về da và Viên uống RiTANA sẽ là bí kíp giúp bật tông trắng hồng, làm mờ sạm nám, hỗ trợ chống nắng từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa để làn da luôn khỏe mạnh, ẩm mượt, căng mịn.. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe RiTANA là viên uống được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm có sự kết tinh từ những thành phần đặc biệt như: L-Glutathione, collagen, sakura, lựu, P. Leucotomos… tăng hiệu quả chống nắng từ bên trong, phục hồi tổn thương do nắng nhanh và hiệu quả hơn, giúp sắc tố da bật tông trắng hồng và làm mờ sạm nám nhờ ức chế sản sinh Melanin - tác nhân khiến da đen sạm, đồng thời giảm Melanin tối màu, tăng Melanin sáng màu. Làn da toàn thân trở nên căng sáng, săn chắc nhờ tác dụng giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa.

Giấy phép quảng cáo số 2703/2020/XNQC-ATTP ngày 26/8/2020 do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh